Chương 168:: Nguyên do

348 16 11
                                    

               

Trước tới đón tiếp Sầm Chiêu người đến rất nhanh, hai chiếc tạo hình đặc biệt xe bay gấp sát mặt đất gào thét mà đến, để Sầm Chiêu lại một lần nữa híp mắt.

Xe bay?

Mặc dù không có mở ra nhìn những xe này nội bộ cấu tạo, nhưng động cơ đốt trong khu động xe nhưng không có cách nào làm được tinh như vậy chuẩn kề sát đất phi hành.

Suy nghĩ lại một chút trên viên tinh cầu này còn có động cơ hơi nước loại vật này tồn tại. . .

Thật sự là càng nghĩ càng kỳ quái khoa học kỹ thuật phát triển.

Cắt đứt hiện tượng cũng quá nghiêm trọng đi?

Tạm biệt quá phận ân cần rượu chủ tiệm, lại lưu lại Mã Khoan lão bà phương thức liên lạc, Sầm Chiêu ngồi lên xe bay, rất nhanh liền được đưa tới Tuyết Lam tinh lớn nhất cảng hàng không.

Đương nhiên, ai cũng không biết, lúc xuống xe, Sầm Chiêu đồng hồ bên trong đã có được xe bay quét hình toàn bộ tin tức đồ.

Cúng thất tuần mặc dù không cách nào thẩm thấu nơi này mạng lưới, nhưng nơi này máy móc chống quét hình công năng yếu đến cơ hồ tương đương không có, nàng ngồi ở trong xe, cầm tới xe bay bản thiết kế cũng chỉ là động động thủ sự tình.

Đợi nàng ngồi tại cảng hàng không khách quý trong phòng nghỉ, chỉ tốn không đến ba phút, liền đem phần này quét hình đồ cho nghiên cứu triệt để.

Chiếc này xe bay thiết kế chi tiết có một ít đặc biệt tính, nhưng đại phương hướng còn có thể cùng Liên Bang máy móc lịch sử phát triển ấn chứng với nhau.

Nhất là trong xe phi hành trang bị, Sầm Chiêu xác định nó liền là từng tại Liên Bang vang bóng một thờiIFV hình xe bay phi hành trang bị phiên bản, chỉ là giản hóa một chút bộ phận, chế tạo chi phí càng thêm thân dân.

Cho nên Văn Sơn đế quốc cùng Liên Bang nhưng thật ra là có liên hệ.

Nhưng vì cái gì Liên Bang không có bất kỳ cái gì liên quan tới Văn Sơn đế quốc tư liệu?

Chẳng lẽ nói Văn Sơn đế quốc là Liên Bang ẩn cất giấu lên "Thế ngoại đào nguyên" ?

Vẫn là nói lấy nàng hiện tại cấp bậc, còn không đạt được có thể biết Văn Sơn đế quốc tư liệu trình độ?

Càng nghĩ càng thấy đến mê vụ càng nhiều, Sầm Chiêu hất đầu một cái, dứt khoát không thèm nghĩ nữa.

Có một cái lẫn vào Văn Sơn đế quốc hoàng thất có thuộc hạ, nàng không cần thiết hiện tại không có căn không có theo đoán mò, chờ nhìn thấy người, tự nhiên sẽ biết càng nhiều nội dung.

Sầm Chiêu không có ở phòng nghỉ đợi thật lâu, ngay cả một ly trà công phu cũng chưa tới, liền có người một mực cung kính tới thông tri nàng, phi thuyền đã chuẩn bị kỹ càng, nàng tùy thời có thể lấy lên thuyền.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now