Chương 132:: Chi tiết

81 15 0
                                    


               Chương 132:: Chi tiết

Sầm Chiêu thấy được hai người, hai người tự nhiên cũng nhìn thấy nàng.

Nhưng nàng mặc quân phục mang theo nón lính, trên mặt nhiều hai chòm râu, biểu lộ quen thuộc cũng cùng ngụy trang thành Ngô Minh thời điểm hoàn toàn khác biệt.

Đương nhiên trọng yếu nhất chính là, nàng hiện tại khí chất hoàn toàn là ở lâu thượng vị quân đội đại lão, cùng cà lơ phất phơ Ngô Minh căn bản không phải một cái họa phong.

Đương nhiên, Đao Liên Nguyệt cùng Tư Hàm hai người đều không thể trước tiên nhận ra nàng đến.

Lính đánh thuê đại biểu bên kia dẫn đầu vị kia trung niên nhân ngũ quan cùng Tư Hàm rất tương tự, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn hẳn là cùng Tư Hàm có rất gần thân duyên quan hệ, không phải phụ tử liền là huynh đệ.

Sầm Chiêu cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, phát hiện cúng thất tuần đã đem vị này đầu lĩnh tư liệu điều tra ra được.

Tư Trình, Đại Đông Hoàng dong binh đoàn đoàn trưởng, Đông Hoang tinh vực nổi danh nhấtSS cấp lính đánh thuê, đồng thời có được lính đánh thuê Tinh Tế công hội đánh giáS cấp lính đánh thuê đẳng cấp.

Nhìn tư liệu, hắn từ sáu tuổi liền theo lão sư của hắn làm lính đánh thuê, hành nghề kinh nghiệm hết sức kinh người, qua tay nhiệm vụ độ hoàn thành phi thường cao, gần sáu năm qua vẻn vẹn độ hoàn thành vượt qua 100%, người danh nghĩa có được bảy viên thích hợp cư ngụ tinh cầu quyền chia hoa hồng, tại Đông Hoang tinh vực bảng xếp hạng tài phú bên trên vững vàng trước mười.

Nháy thời gian trong nháy mắt đem những tài liệu này xem hết, Sầm Chiêu sắc mặt chưa biến, mắt nhìn phía trước, cùng Tư Trình ánh mắt vừa vặn đối đầu.

Tư Trình trên mặt lộ ra một vòng thương nghiệp tính ý cười: "Vị này liền là Từ Thường từ thượng tướng đi, hạnh ngộ. "

Sầm Chiêu không có nhận lời nói, cũng không nhúc nhích, liền như thế bình tĩnh nhìn hắn, giống như căn bản không nghe thấy đồng dạng.

Không khí hiện trường có một cái ngắn ngủi trầm mặc, chính phủ thủ lĩnh đoàn thành viên nhìn lên tới có chút bối rối, dong binh đoàn các thành viên thì đối với Sầm Chiêu trợn mắt nhìn, cho rằng thái độ của nàng là đối với đoàn trưởng của bọn hắn cực lớn không tôn trọng.

Bất quá Tư Trình tốt xấu là trải qua sóng to gió lớn người, lập tức hiểu rõ Sầm Chiêu ý tứ, không quá để ý cười hai tiếng, tiến lên hai bước, đi đến Sầm Chiêu bên người người kia trước mặt, hướng hắn đưa tay ra.

"Hoàng trưởng hành chính ngài tốt, đây là chúng ta lần thứ hai gặp mặt đi? Trước đó một lần gặp gỡ chúng ta bởi vì hiểu lầm gây có chút không vui, hi vọng lần này mọi người có thể buông xuống quá khứ, dù sao về sau hợp tác còn có rất nhiều. "

Sầm Chiêu bên người Hoàng trưởng hành chính biểu lộ có chút cứng ngắc gạt ra một cái tươi cười cùng hắn nắm tay, sau đó không kịp chờ đợi đem ngón tay hướng về phía Sầm Chiêu: "Đến ta giới thiệu một chút, vị này là chúng ta lần này hợp tác nhân chứng, cũng phải chúng taFI tinh khu lần này mời tới cố vấn quân sự, Từ Thường thượng tướng. Từ thượng tướng, vị này chính là ta trước đó đề cập với ngươi từng tới đoàn trưởng, Tư Trình, Tư đoàn trưởng. "

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now