Chương 11: Hoa Tiêu Tiêu

833 78 2
                                    

 Chương 11:: Hoa Tiêu Tiêu

Nhân sinh mười lăm năm trước, Sầm Chiêu chưa hề diễn qua phim, nàng cũng không biết loại thời điểm này nên như thế nào diễn kịch, may mà trực tiếp thôi miên chính mình, nam nhân kia trong tay bắt cóc, liền là chị ruột của nàng, miễn sẽ phải đợi mà lọt hãm.

Đứng tại chỗ hít sâu mấy lần, Sầm Chiêu hướng Lạc Khải nhẹ gật đầu, ra hiệu mình đã chuẩn bị hoàn tất, sau đó ở bên cạnh người dẫn đạo dưới, vây quanh 4 hào khoang thuyền chính đối giặc cướp cái kia toilet thông đạo, vì rất thật, nàng còn tẩy một lần tay.

Sầm Chiêu từ thông đạo đi ra một sát na, giặc cướp ánh mắt liền rơi vào trên người nàng, Sầm Chiêu cố gắng để cho mình nhìn vô hại vô tội —— một chiêu này nàng ở trường học dùng rất nhiều lần, chứa vào xe nhẹ đường quen.

Giặc cướp biểu lộ mắt trần có thể thấy từ cảnh giác biến thành buông lỏng.

Sầm Chiêu ở trong lòng nhỏ giọng hoan hô một lần, sau đó trừng to mắt, phi thường chân tình thực cảm giác hướng về phía bị bắt cóc nữ nhân hô: "Tỷ tỷ? !" Sau đó có vẻ như theo bản năng hướng hai người vọt lên mấy bước, cấp tốc rút ngắn khoảng cách, sau đó lại bỗng nhiên dừng lại, ngữ khí do do dự dự, "Tỷ tỷ. . . Đây là có chuyện gì. . ."

Bên cạnh có hảo tâm hành khách kéo lại Sầm Chiêu cổ tay, xông nàng nháy mắt, đè thấp cuống họng nói: "Tỷ tỷ ngươi tạm thời không có chuyện làm, ngươi đừng đi qua a, đây không phải là người tốt lành gì!"

Sầm Chiêu cổ tay khẽ động liền đem tay rút ra, không có quản vị kia hảo tâm hành khách, tiếp tục đối với giặc cướp diễn kịch, vắt hết óc biên lại nói: "Ngươi bắt lấy tỷ tỷ của ta. . . Là muốn làm cái gì? Chúng ta đều là người bình thường, không phải Trung Kinh Tinh cư dân, cũng không có bao nhiêu tiền, ta vẫn là học sinh, đi Trung Kinh Tinh là đi học. . . Ngươi thả tỷ tỷ có được hay không?"

Bị bắt cóc nữ nhân đương nhiên biết mình không có như thế một người muội muội, mặc dù bị dọa cho phát sợ, nhưng đầu óc vẫn còn, lập tức hiểu rõ cái cô nương này là đến giúp mình, nhất là khi nhìn đến nàng quả quyết tránh thoát người bên cạnh tay về sau, trong lòng buông lỏng, nguyên bản chống đỡ nàng khẩu khí kia lập tức tiết, chân mềm nhũn liền muốn hướng trên mặt đất ngồi.

Giặc cướp nắm kéo thực sự tốn sức, lập tức cảm thấy nữ nhân này vướng bận, giương mắt vừa nhìn, nữ nhân muội muội ngay ở phía trước hai bước, so với nàng niên kỷ càng nhỏ hơn càng xinh đẹp, vẫn có thể tại Trung Kinh Tinh đi học thiên tài, tay chân mảnh khảnh mà toàn thân trên dưới không có hai lạng thịt, coi như dọa tê liệt cũng có thể nhẹ nhõm giơ lên làm con tin, lập bỗng nổi lên đổi tâm tư người.

"Ngươi." Giặc cướp đối với Sầm Chiêu nói, "Không muốn tỷ tỷ ngươi thụ thương liền đến!"

Bên cạnh có người nghe xong, nhanh đi kéo Sầm Chiêu, Sầm Chiêu nhạy cảm tránh thoát, tiến lên hai bước đỡ lung lay sắp đổ nữ nhân, tiếp tục diễn kịch: "Ta có thể. . . Mang đi tỷ tỷ à. . ."

Giặc cướp nhếch miệng cười một tiếng, diện mục dữ tợn: "Nàng có thể đi, ngươi nhất định phải lưu lại!"

Nói xong, bỏ qua nữ nhân đưa tay kéo lấy Sầm Chiêu cánh tay đem người vớt tiến trong ngực, giơ súng đè vào Sầm Chiêu huyệt Thái Dương vị trí.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now