Chương 134:: Thăm dò

83 13 0
                                    


               

Cố sự nghe xong, sau đó phải làm, liền là biết rõ ràng Đao Liên Nguyệt dị năng, dù sao đây mới là nàng tìm nàng tới trọng điểm.

Sầm Chiêu xoa xoa đôi bàn tay chỉ, hỏi nàng: "Hiện tại thời gian địa điểm đều không hoàn mỹ lắm, cho nên ta liền gọn gàng dứt khoát hỏi. "

"Ngươi biết chính ngươi sở hữu dị năng sao?"

Sầm Chiêu đột nhiên chuyển đổi chủ đề, Đao Liên Nguyệt phản ứng một chút mới lý giải nàng ý tứ, bởi vì không có làm chuẩn bị, cho nên biểu lộ trước tiên bại lộ nàng ý tưởng chân thật.

Vì vậy không cần nàng trả lời, Sầm Chiêu cũng đã nhận được đáp án.

"Rất tốt, xem ra ngươi tự mình biết. Cũng đúng, bằng không ngươi sẽ không ở thời điểm này lựa chọn tiếp cận Tư Trình, các ngươi song phương vũ lực giá trị so sánh hết sức rõ ràng, ngươi có lực lượng hướng hắn trả thù, dựa vào cũng chỉ có thể là dị năng. "

Đao Liên Nguyệt mím môi, nhìn qua có chút nhụt chí.

Liên tiếp từ Sầm Chiêu nơi này bị đả kích, lòng tự tin của nàng nghiêm trọng gặp khó.

Hiện tại nàng thậm chí may mắn bị Sầm Chiêu gọi đến nơi này đến, nếu là thật không biết trời cao đất rộng động thủ, động thủ ngày đó chắc hẳn liền là ngày giỗ của nàng.

Sầm Chiêu cười ha hả đưa tay tại Đao Liên Nguyệt đỉnh đầu xoa bóp một cái: "Không cần lo lắng, chỉ cần ngươi còn không có động thủ, mọi thứ đều nhưng vãn hồi, hơn nữa, ta có thể giúp một tay, đương nhiên, đã giúp về sau, ta liền sẽ thu lấy đại giới. "

Đao Liên Nguyệt mặc dù bất mãn chính mình lớn như vậy còn bị vò đầu lông, nhưng nhiếp tại đối phương uy áp không dám động, biệt khuất giật xuống khóe miệng lấy đó bất mãn.

Mà tại Sầm Chiêu sau lưng, Chung Lưu Ứng lộ ra một cái khó nói lên lời biểu lộ.

Hắn đã sớm biết nhà mình đội trưởng tuổi tác, năm nay cũng liền hai mươi tuổi, Đao Liên Nguyệt tư liệu hắn tại mấy giờ trước nhìn qua, đồng dạng là hai mươi tuổi.

Đội trưởng liêu hắn như vậy nhỏ hơn nàng coi như xong, như thế nào ngay cả người đồng lứa cũng tùy tiện mù liêu?

Nhìn tới vẫn là Đao Liên Nguyệt quá yếu quan hệ, nếu là nàng mạnh một điểm, đội trưởng liền sẽ không lại làm như vậy.

Nghĩ đến nơi này, Chung Lưu Ứng trong đầu liền nổi lên trước đó Bạch Ninh Quang cho mình làm đặc huấn thời điểm phát sinh hết thảy.

Đội trưởng mỗi ngày bận rộn như vậy, điều / dạy người mới công việc nhất định sẽ phân cho hắn cái này "Lão Nhân" một chút, hắn nhất định sẽ hảo hảo cố gắng, chăm chỉ làm việc, sớm một chút đem một vị hợp cáchAlpha giao đến đội trưởng trong tay!

Chung Lưu Ứng ở phía sau âm thầm hạ quyết tâm, đáng tiếc tâm lý của hắn hoạt động Sầm Chiêu hiện tại cũng không quan tâm, nàng chỉ hiếu kỳ Đao Liên Nguyệt dị có thể đến cùng là cái gì.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now