Chương 156:: Phát hiện

95 14 0
                                    


               

Năm chiếc dùng vũ khí cao năng quét sạch chướng ngại vật trên đường cơ giáp tại thuyền tiến lên quá trình bên trong lần lượt về khoang thuyền, còn lại chút ít lưu lại thiên thạch sao băng mảnh vỡ đối với thuyền xác ngoài tới nói không đủ gây sợ, phá tan liền là.

Năm vị đội viên một lần nữa về đến phòng bên trong, trên mặt mỗi người đều mang còn chưa biến mất hưng phấn.

Bọn hắn cũng không ngờ đến vừa rồi công kích mạnh mẽ như vậy, một thương đánh đi ra ngay cả mình giật nảy mình!

Trước đó tại vũ trụ mô phỏng lúc huấn luyện, bọn hắn mặc dù cũng sử dụng qua vũ khí, nhưng vì tiết kiệm nguồn năng lượng, toàn bộ chỉ mở ra một thành uy lực, chỉ đại khái thử một chút hiệu quả, trọng điểm vẫn là luyện tập thao tác, bởi vậy chẳng ai ngờ rằng uy lực mở đến 100% vũ khí lại có mạnh như vậy!

Bọn hắn vì sao lại hiện tại liền về khoang thuyền, hoàn toàn là bởi vì cơ giáp bản thân mang theo nguồn năng lượng có hạn, một thương liền tiêu hao hết hơn phân nửa, đã không đủ bọn hắn làm gì khác nữa, nếu như không khẩn trương về khoang thuyền, nhiều bay một hồi nói không chừng đều lại bởi vì nguồn năng lượng hao hết mà biến thành vũ trụ rác rưởi.

Mấy mắt người tỏa sáng nhìn xem tại đầu cuối bên trên không ngừng mà đập cái gì Sầm Chiêu, trong mắt vẻ sùng bái quả thực đều nhanh muốn thực chất hóa tràn ra tới.

Nhưng Sầm Chiêu ngay cả đầu cũng không quay lại: "Về vị trí của mình ngồi xuống. "

"Là!"

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Sầm Chiêu giảm xuống âm lượng đối với Bạch Ninh Quang nói: "Hiệu quả so trong tưởng tượng muốn tốt, nhưng là tốn năng lượng cũng so trong tưởng tượng cao hơn, xem ra mô phỏng hoàn cảnh cùng chân thực hoàn cảnh khác biệt có chút lớn, lý tưởng dưới điều kiện, đơn thể cơ giáp nhiên liệu mang theo hẳn là đủ tiến hai thương, hiện tại một thương liền để nó suy sụp, thực sự khiến ta thất vọng. "

Bạch Ninh Quang một phần, khóe miệng giật một cái: "Lý tưởng trạng thái vĩnh viễn chỉ tồn tại ở trong lý tưởng, ta cho là ngươi biết nói. "

Đội trưởng cái gì cũng tốt, liền là đối với mình yêu cầu quá biến thái, nếu như đổi thành người khác, sớm cũng bởi vì một thương ba mươiN cao năng lực công kích cao hứng nhảy đi lên, chỉ có nàng, chẳng những không cao hứng, lại còn thất vọng?

Cái này để người khác còn thế nào sống?

Sầm Chiêu bĩu môi, không có nhận lời nói.

Nàng biết là biết, nhưng nàng cho là mình có thể làm được tốt hơn.

Dù sao một bộ này hệ thống vũ khí không chỉ là tác phẩm của nàng, còn có Nhiếp Hạnh Lê cùng cái khác nhân viên nghiên cứu hỗ trợ, trước trước sau sau không biết đầu nhập vào bao nhiêu thời gian tinh lực, thiêu chết nhiều ít tế bào não.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now