Chương 87:: Nhập viện

138 17 0
                                    


               Chương 87:: Nhập viện

Hòa Tiêu Tiêu nghĩ lập tức rời đi, nam nhân biểu thị không có vấn đề, nhưng là cần nàng phối hợp uống một chén đồ uống, ngủ về sau, bọn hắn sẽ phái người đem nàng đưa đến nàng địa điểm chỉ định.

Đối với cái này, Hòa Tiêu Tiêu mười phần do dự.

Tại người khác địa bàn bên trên, tuân thủ đối phương quy tắc là bình thường hành vi, thế nhưng là ngủ về sau, nàng liền đối với cảnh vật chung quanh hoàn toàn mất đi khống chế, ai cũng không biết nàng thật ngủ về sau, những người này có thể hay không tuân thủ lời hứa, nếu là nàng ngủ một giấc tỉnh, chẳng những không có về tới trường học, ngược lại bị ném đến đâu cái không biết tên tinh cầu bên trên gọi ngày ngày không nên kêu đất đất chẳng hay, ngay cả thuốc hối hận đều không có ăn.

Vũ trụ như thế lớn, nhân loại thăm dò phạm vi dù sao cũng có hạn, luôn có như vậy một chút không biết khu vực bị một chút có ý khác thế lực nắm giữ lấy, thật đến lúc đó, coi như Sầm Chiêu mọc ra tám cánh tay cũng không có cách nào khác lại đến cứu nàng.

Nhìn ra sự do dự của nàng, nam nhân lại cười.

"Hòa tiến sĩ, có cảnh giác là chuyện tốt, nhưng là không cần thiết đề phòng cũng rất nhiều dư không phải sao? Ta rất muốn biết, Hòa tiến sĩ như vậy không nguyện ý tin tưởng người khác tính cách đến cùng là thế nào dưỡng thành. "

Nam nhân nói "Muốn biết", trong giọng nói lại không có bao nhiêu hiếu kì, dù sao nghĩ cũng biết, loại sự tình này đều là người ẩn / tư nhân, có bao nhiêu người hội nguyện ý đem những này sự tình tùy ý lấy ra cùng người xa lạ chia sẻ, huống chi Hòa Tiêu Tiêu như vậy cảnh giác mười phần người.

Hòa Tiêu Tiêu bị nam nhân nói sửng sốt một chút.

Nàng rất khó đối với người khác làm tân nhiệm chuyện này chính nàng rất rõ ràng, cho nên mặc kệ làm cái gì đều thường thường lo trước lo sau, nhất là tại nhân tế kết giao phương diện này, coi như tại Thanh Vân thường có ý là rèn luyện gia nhập hội học sinh, đạt được cải thiện cũng phải cực kỳ bé nhỏ, chỉ có tại một thân một mình làm thí nghiệm thời điểm mới nhẹ lỏng một ít.

Qua nhiều năm như vậy, ngoại trừ Bạch lão sư, nàng chân chính tân nhiệm, cũng chỉ có Sầm Chiêu một người.

Nói lên tới cũng kỳ quái, Sầm Chiêu nhìn lên tới cũng không giống là loại kia rất đáng tin tính cách, nhưng là cùng nàng chung đụng thời điểm liền là hội không tự chủ được buông lỏng, đồng thời hỏi thăm đáy lòng tin tưởng nàng.

Cái này ước chừng là Sầm Chiêu bản nhân mị lực cá nhân?

Hòa Tiêu Tiêu hoảng hốt nhớ tới, Sầm Chiêu mặc kệ đi đến đâu, giống như đều rất dễ dàng bị đừng người tín nhiệm, mà nàng cũng chỉ là một cái trong số đó thôi.

Làm người cảnh giác là chuyện tốt, nhưng là hiện tại tình huống này, xác thực không có suy nghĩ không gian, nàng rơi vào trong tay nam nhân đã mấy giờ, nam nhân nếu là nghĩ đối nàng làm cái gì căn bản không cần chờ tới bây giờ, coi như nàng không uống loại kia đồ uống, người này an vị đối diện nàng, theo liền đối với nàng phun điểm cái gì, nàng cũng chỉ có trúng chiêu phần.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now