Chương 140:: Cao Lan Kim

137 12 0
                                    


               

Chưa quen cuộc sống nơi đây, mạo danh thay thế sự tình cũng không tốt làm, nhưng trước mắt mà nói, đây là trực tiếp nhất nhất tiết kiệm thời gian phương thức.

Bởi vì chuyên nghiệp tính vấn đề, Sầm Chiêu nhắm ngay trung ương Đại Học máy móc loại chuyên nghiệp học sinh cùng đám đạo sư.

Căn cứ hệ thống giả tạo Đông Hoang tinh vực thân phận khó khăn, nhưng đánh cắp tư liệu vẫn là một cái dùng tốt phi thường công cụ, Sầm Chiêu rất nhanh liền sửa sang lại một cái có thể lợi dụng danh sách, sau đó từng cái tiến hành phân tích.

Học sinh bình thường trực tiếp bài trừ, bởi vì bọn hắn không có khả năng tiếp xúc đến trường học hạch tâm cơ mật.

giảng sư cũng có thể trực tiếp bài trừ, những người này coi như biết chút ít cái gì, cũng đồng dạng sẽ bị che đậy tại chính thức bí mật bên ngoài.

Cá tính quá mạnh học sinh cùng thầy hướng dẫn cũng bài trừ, những người này không tốt ngụy trang, một không Tiểu Tâm liền sẽ lộ tẩy.

Mấy vòng sàng chọn về sau, Sầm Chiêu chọn trúng ba vị có thể chọn mục tiêu, sau đó hơi lúng túng một chút.

Ba người này, một vị là thành tích ưu dị, đồng thời một mực đi theo một vị nào đó học viện Đại Ngưu bên người học tập nghiên cứu sinh;

Một vị là vị này học viện Đại Ngưu bên người trợ thủ đắc lực nhất, cũng phải trường học một tuyến giảng sư;

Còn có một vị, liền là vị này học viện Đại Ngưu bản nhân.

Sầm Chiêu mục đích trước hai vị.

Mặc dù Đại Ngưu thân phận an toàn nhất, sẽ không nhất bị tùy ý kiểm chứng, thế nhưng bởi vì hắn biết quá nhiều, thay thế thân phận của hắn, hội bại lộ nàng tin tức thiếu thốn nhược điểm, so sánh dưới, hai vị khác liên quan nhân vật liền muốn tốt rất nhiều.

Nói đến liền làm.

Sầm Chiêu đầu tiên thông qua mạng lưới sưu tập hai vị mục tiêu nhân vật tin tức, vì biết rõ ràng hai người tính cách đặc điểm, còn phí đi chút công phu hack vào trung ương sinh viên đại học liên lạc hệ thống, dùng nhãn hiệu lục soát phương thức, lục soát cùng hai vị này tương quan nội dung, sau đó để cúng thất tuần phân loại, hảo cung cấp nàng tham khảo.

Đây là một hạng rườm rà hơn nữa đơn điệu công việc.

đoàn đội hợp tác tình huống dưới, Sầm Chiêu đều là đem công việc này giao cho đồng đội tới làm, trong đó làm tốt nhất, tự nhiên muốn số Bạch Ninh Quang.

Nhưng mà rất đáng tiếc, hắn bây giờ không có ở đây, coi như nghĩ cung cấp trợ giúp, cũng chỉ có thể cung cấp một chút viễn trình hiệp trợ, cũng không thể giải quyết càng nhiều.

Cũng may Sầm Chiêu kỹ thuật mặc dù không tính đỉnh tiêm, lại rất có kiên nhẫn, một đầu một cái tin tức nhìn sang, trong đầu dần dần buộc vòng quanh hai người này hình tượng.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now