Chương 129:: Liên tưởng

111 15 0
                                    


               

Mặc dù tìm Sầm Chiêu hẹn sống, nhưng là hai người kia hiển nhiên không muốn từ bỏ tìm kiếm căn này phòng làm việc nguyên ý nghĩ của chủ nhân, tại nguyên chỗ tìm tòi một vòng, lại đợi nửa giờ, thực sự không chờ được, mới rốt cục từ bỏ.

Sau đó Sầm Chiêu bị bọn hắn dẫn tới khoảng cách chỗ kia tư nhân không cảng hẹn sáu mười cây số một chỗ công cộng không cảng.

Mặc dù trên danh nghĩa là công cộng không cảng, nhưng là sử dụng đám người cơ bản đều là cùng một Dong Binh Công Hội lính đánh thuê, đại đa số người trên thân đều đeo có thống nhất chế thức huy chương, mà cùng Sầm Chiêu cùng một chỗ hai người bên trong, chỉ có vị kia người cao đeo đồng dạng huy chương.

Sầm Chiêu vừa đi vừa nhìn chung quanh, hoàn toàn không có che giấu ý tứ, đem nàng mới ra đời trẻ người non dạ người thiết quán triệt phi thường triệt để, mấy lần để bên cạnh người cao không nhịn được phát ra "Sách" thanh âm, nhưng lại lại không nói gì, cũng không biết là vì cái gì.

Ba người rất mau tới đến nhất nơi hẻo lánh vị trí, nơi đó ngừng lại một khung ngoại hình rách rưới phi thuyền loại nhỏ, tổn hại nghiêm trọng nhất là vũ khí chỗ đưa, toàn bộ phát xạ thân hoàn toàn nổ tung, ngay tiếp theo dẫn đến điều khiển phó khoang thuyền bị hao tổn, từ bên ngoài liền có thể mơ hồ trông thấy sâu vết máu màu đỏ, xem xét liền thương vong không ít.

Nhìn thấy kia nổ tung phát xạ thân, Sầm Chiêu ánh mắt lấp lóe, sau đó ra vẻ sợ hãi than tiến lên trước, đưa tay vỗ vỗ vũ khí khoang thuyền còn sót lại bộ phận: "Ông trời của ta, nổ thành như vậy, các ngươi là thế nào đem phi thuyền lái trở về?"

Người cao cười lạnh một tiếng chỉ chỉ trên trời: "Cái đồ chơi này là nhanh hạ xuống thời điểm nổ, bằng không chúng ta nguyên một đội đều chơi xong, làm sao lại chỉ tổn thất mấy cái đồng đội. "

Sầm Chiêu nửa cái đầu đều thò vào vũ khí khoang thuyền, thanh âm bởi vậy lộ ra buồn buồn: "Lúc ấy các ngươi không có làm dùng vũ khí sao, trước đó đâu?"

Người cao lại cười lạnh một tiếng: "Chúng ta thực hiện nhiệm vụ đường về thời điểm bị phục kích, đối phương rất kỳ quái, không giống như là thật nghĩ muốn bắt lại chúng ta, cách thật xa cùng chúng ta đối oanh mấy pháo liền chạy, lúc ấy chúng ta không có hiểu rõ là có ý gì, bây giờ suy nghĩ một chút, đại khái bọn hắn đã sớm biết vũ khí của chúng ta khoang thuyền có vấn đề, chỉ cần dẫn chúng ta khai hỏa coi như thành công, muốn không phải chúng ta vận khí tốt nhanh hạ xuống mới nổ, lúc này cũng đã thành vũ trụ rác rưởi. "

Người cao đang khi nói chuyện, Sầm Chiêu đã "Tay chân vụng về" bò vào một mảnh hỗn độn vũ khí khoang thuyền, đông sờ sờ tây nhìn xem.

"Nổ thành như vậy, các ngươi liền không nghĩ tới đổi một chiếc phi thuyền? Tìm người tới sửa sau đó lại mặt khác phối vũ khí khoang thuyền giá cả đã nhanh gặp phải mua mới phi thuyền. "

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now