Chương 80:: Lại xuất tràng

188 20 0
                                    


               Chương 80:: Lại xuất tràng

"Sầm Chiêu, thời gian không sai biệt lắm, đến lượt ngươi ra sân. "

Hai người tại trong kho hàng đợi ước chừng Thập năm phút, Bạch Ninh Quang đột nhiên mở miệng nói.

Sầm Chiêu gật gật đầu, quay người từ trước đó hai người ẩn thân cái kia trong phòng kế lấy ra một kiện tạo hình kì lạ máy móc đai lưng thắt ở bên hông, chạy chậm đến rời đi kho hàng.

Tại nàng rời đi về sau, Bạch Ninh Quang một lần nữa mang lên trên kính mắt, chậm rì rì cũng hướng phía đó đi đến.

Bởi vì tóc đỏ nam nhân mệnh lệnh, đám hải tặc dốc toàn bộ lực lượng, trộm thuyền hàng bên trên lưu thủ hải tặc có thể đếm được trên đầu ngón tay, tuyệt đại đa số người đều thông qua hút cát quản đi vào vận chuyển hàng hóa trên phi thuyền, cũng dựa theo lão đại chỉ thị thanh lý thuyền hàng bên trên lực lượng đề kháng, có thể tù binh tận lực tù binh, trừ không tất yếu, tận lực không giết người.

Dù sao bọn hắn là lính đánh thuê ngụy trang hải tặc, mà không phải thật hải tặc, mục đích chủ yếu là dựa theo cố chủ đại lão yêu cầu đến quét dọn quỷ dị vận chuyển hàng hóa bảo an lực lượng, mà không phải cướp bóc đốt giết, tại không có thể bảo chứng hành vi của bọn hắn có thể giấu diếm đến thiên y vô phùng điều kiện tiên quyết, không thể làm quá nhiều ảnh hưởng dong binh đoàn phong bình cùng danh tiếng sự tình.

So sánh dưới, Bạch Ninh Quang liền không có dạng này cố kỵ, vì đỡ tốn thời gian công sức, hắn cho tóc đỏ nam nhân ra lệnh là tận lực nhiều giảm bớt "Phe mình" sinh lực, vì ngăn ngừa phản công, trảm thảo trừ căn là đơn giản nhất nhanh chóng phương thức.

Vì vậy Sầm Chiêu hướng phía trung ương phòng điều khiển đi trên đường, khắp nơi có thể thấy được bị tóc đỏ nam nhân đánh chết "Hải tặc", coi như không có chết, cũng đều đã mất đi năng lực hành động, đổ vào ven đường, sẽ không nhiệm vụ cho bọn họ mang đến một điểm phiền phức.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Bạch Ninh Quang bóp thời gian rất chuẩn, đương Sầm Chiêu đuổi tới trung ương phòng điều khiển lúc, tóc đỏ nam nhân đang cùng trong phòng lái "Người một nhà" đánh lộn, cũng tại nàng bước vào đại môn một sát na cướp đoạt trở về chính mình quyền khống chế thân thể, đem tâm phúc của mình hung hăng ép trên mặt đất hô to một tiếng: "Đều hắn / mẹ / ngừng tay cho ta! Lão tử vừa rồi bị khống chế, vừa tỉnh lại!"

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Tất cả mọi người là sững sờ.

Bị tóc đỏ nam nhân đè xuống đất to con cũng sửng sốt một chút, hồ nghi nhìn xem từ gia lão đại.

Kỳ thật bình thường hắn ý tứ liền thường xuyên cùng lão đại lên xung đột, hắn đã sớm hoài nghi lão đại nghĩ tìm cơ sẽ đem mình giết chết, cho nên tại nhìn thấy lão đại cầm thương tiến đến liền giết người lúc nhanh nhất cho ra phản ứng, tránh khỏi bỏ mệnh vận mệnh.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now