Chương 149:: Gặp lại

148 13 0
                                    


              

Khuất Hào trạng thái không tốt, lúc này hoàn toàn mất đi sức chiến đấu, toàn dựa vào Sầm Chiêu mới có đi ra khả năng.

Nhưng bây giờ tình trạng, liền ngay cả Sầm Chiêu chính mình cũng không có thể bảo chứng có thể bình yên vô sự rời đi, chớ nói chi là còn muốn kéo mang một người.

Trên mặt đất kiến trúc bên ngoài bị ba tầng trong ba tầng ngoài vây quanh cái cực kỳ chặt chẽ, dưới mặt đất đối mặt người bối cảnh không biết, nhưng rất rõ ràng, đối với các nàng tràn đầy ác ý, bằng không sẽ không vừa thấy mặt liền nổ rớt hành lang.

Hai cái hao tâm tổn trí phí sức đưa đến nơi này nhiệm vụ mục tiêu không có, vị kia hư hư thực thực thân phận có vấn đề người dẫn đường, cũng mất.

Sầm Chiêu lợi dụng còn sót lại vi hình giám sát thiết bị vây quanh bạo / nổ hiện trường nhìn thoáng qua.

Hiện trường một mảnh hỗn độn, mơ hồ có thể trên mặt đất cùng trên mặt tường nhìn thấy từng tia từng tia vết máu.

Cuối hành lang, cũng chính là chuyển ra hai người địa phương, hiện tại đã bị một cái xem xét liền rất thâm hậu kim loại tính chất đại môn phong kín, nhìn ra dù là dùng cùng vừa rồi bạo / nổ ngang nhau uy lực, cũng không có cách nào đem nó cho nổ tung.

Những người này nhìn lên tới bày ra đã lâu, không biết là thế lực nào thế lực.

Có lẽ cùng vừa rồi nổ rớt thứ năm viện nghiên cứu chính là cùng một nhóm người?

Nghĩ như vậy, họp lúc có người nói "Bội bạc" liền mười phần ý vị sâu xa.

Đã biết tại Đông Hoang làm chuyện ngoại trừ Đông Hoang bản thế lực, còn có giấu ở quân bộ nội bộ người, đồng thời Chung gia cũng có phần.

Nổ rớt thứ năm viện nghiên cứu người cũng không thuộc loại cái này tam phương bên trong bất kỳ bên nào.

Bằng không bọn hắn cũng sẽ không như thế dứt khoát liền đem hai vị tầm quan trọng cao như thế nhiệm vụ mục tiêu cũng cho nổ rớt.

Một bên nhức đầu nghĩ đến, Sầm Chiêu một bên đem tình huống trước mắt phản hồi cho căn cứ.

Nếu như nói có cái gì tại hiện dưới tình huống như vậy vẫn có thể cấp cho người lời an ủi, cũng chỉ có thông tin con đường vẫn như cũ thông suốt điểm này.

Căn cứ thông tin con đường mặc dù ẩn nấp, nhưng cũng không phải bền chắc như thép, muốn che đậy cũng không tính khó, nhưng cũng không biết là những người kia không thèm để ý, vẫn là không có cân nhắc đến, cũng không có đối với cái này con đường tiến hành hạn chế, cho nên Sầm Chiêu y nguyên có thể bảo trì cùng ngoại giới thông tin.

Nhiệm vụ mục tiêu tử vong, nhiệm vụ thất bại, nhiệm vụ người thi hành hao tổn một nửa, chỉ còn hai người, một người trong đó còn hoàn toàn đánh mất năng lực chiến đấu.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now