Chương 148:: Đường cùng

81 11 0
                                    


              

Sầm Chiêu ba người động tác rất nhanh, nhưng người trong phòng họp phản ứng cũng rất nhanh, các vị trọng yếu nhân sĩ hộ vệ lập tức đem bảo hộ đối tượng bảo vệ tại sau lưng, hướng ba người xạ kích, mà không người người bảo vệ thì bối rối ẩn núp, có ít người thậm chí chui vào đáy bàn.

Động thủ thời điểm, Sầm Chiêu cố ý nhìn Hòa Tiêu Tiêu vị trí, phát hiện nàng bị hai người gắt gao bảo vệ tại sau lưng, không rảnh khe hở có thể chui, lúc này mới yên tâm.

Tại nắm bắt hai cái mục tiêu chủ yếu trước, hai người khác sẽ không lựa chọn đối nàng động thủ, nàng trước mắt mà nói rất an toàn.

Như vậy chính mình chỉ cần đồng dạng chuyên chú nhiệm vụ liền tốt.

Như thế hạ quyết tâm, Sầm Chiêu thao túng vi hình cơ giáp tại không gian có hạn trong phòng họp xê dịch chuyển di, tránh né công kích đồng thời, tận khả năng gạt bỏ mục tiêu nhân vật bảo hộ lực lượng.

Hai phút phòng họp loạn chiến, cuối cùng lấy ba người hoàn thành nhiệm vụ chấm dứt, ba người khống chế bị thương hôn mê hai nhiệm vụ mục tiêu từ phòng họp cửa sau rời đi, trước lên trên an bài tốt rút lui lộ tuyến.

Chỉ muốn xông ra nghiên cứu cao ốc, bên ngoài liền sẽ có người phụ trách tiếp ứng, bọn hắn liền an toàn.

Sầm Chiêu không có có thụ thương, nhưng thể lực tinh lực tiêu hao không ít, đồng thời vũ khí cũng có trình độ nhất định hao tổn, nàng không muốn lại ở chỗ này ở lâu, tại cưỡng ép đến hai nhiệm vụ mục tiêu đồng thời, cho Khuất Hào phát đi tin tức, để nàng hướng bọn hắn dựa sát vào.

Nhưng mà ngoài ý muốn xuất hiện.

Bởi vì phòng họp đại loạn, viện nghiên cứu bên trong cái khác cao tầng cũng không biết là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng vẫn là mù chỉ huy, cư nhiên hạ đạt một cái "Tiêu hủy toàn bộ vật thí nghiệm" mệnh lệnh.

Khuất Hào bị vây ở vật thí nghiệm trong phòng nghỉ, chẳng những ra không được, còn gặp phải sinh mệnh nguy hiểm.

Nghiên cứu cơ cấu tiêu hủy vật thí nghiệm phương pháp có thể nói đơn giản thô bạo, trực tiếp phong kín tất cả thông gió con đường, sau đó hướng gian phòng bên trong quán chú có độc khí thể, không ra mười phút, vật thí nghiệm liền sẽ chết sạch sẽ.

Điểm này là ngoại lai nhân viên nghiên cứu Hòa Tiêu Tiêu cũng không biết.

Bằng không nàng căn bản sẽ không đem giấy thông hành xem như trợ giúp giao cho Khuất Hào.

Nhưng tiêu hủy mệnh lệnh vẫn là trước tiên để nàng biết, dù sao Chung gia tại căn này viện nghiên cứu bên trong coi như có phân lượng, mà nàng là bên ngoài Chung gia tối cao người nói chuyện, có quyền lợi biết đây hết thảy.

Hòa Tiêu Tiêu giật mình, liền vội hỏi người bên cạnh: "Tiêu hủy mệnh lệnh muốn làm sao huỷ bỏ?"

Người kia trả lời: "Cần viện trưởng tự mình huỷ bỏ, nhưng hắn hiện tại..."

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now