Chương 71:: Ngoài ý muốn

217 22 0
                                    


               Chương 71:: Ngoài ý muốn

Trung Kinh quân giáo tại máy móc thiết kế chuyên nghiệp thi đua bên trên Thập liên tiếp bại, dù là phía trước mười lần tranh tài đều cùng bọn hắn cái tiểu tổ này học sinh không có quan hệ gì, nhưng lấy ra đi nói, mọi người cũng chỉ nhận Trung Kinh quân giáo cái danh hiệu này.

Có mắt người cũng nhìn ra được, mấy năm gần đây, ghi danh Trung Kinh quân giáo máy móc thiết kế chuyên nghiệp học sinh trên diện rộng hạ xuống, trúng tuyển phân số từ trước kia cao hơn bình quân phân số hơn hai mươi phân hạ xuống cùng thấp nhất trúng tuyển tuyến ngang hàng, nếu như không phải Trung Kinh quân giáo cái này tấm bảng hiệu chống đỡ, còn có điều hoà danh ngạch, nói không chừng ngay cả hàng năm chiêu sinh danh ngạch đều lấp không đầy.

Xuất hiện tình huống như vậy, Trung Kinh quân giáo đám đạo sư làm sao có thể không vội?

Phải biết, luận giáo viên lực lượng, hai học giáo nhưng thật ra là không sai biệt lắm, liền ngay cả chính bọn hắn cũng đang tỉnh lại, có phải là bọn hắn hay không phương thức giáo dục xảy ra vấn đề, bằng không làm sao lại liên tiếp Thập giới đều lấy bại trận chấm dứt?

Cũng may cho dù bọn họ rất gấp, cũng không có cho các học sinh thực hiện ngoài định mức áp lực, nếu như trước đó không biết chuyện này, chỉ xem thi đua tiểu tổ bầu không khí, hoàn toàn nhìn không ra đây là một chi liên tiếp bại Thập trận đội ngũ.

Đương nhiên, ngoại bộ không có áp lực, không có nghĩa là nội bộ không có áp lực, nhất là đương có người giống phía sau linh đồng dạng thường xuyên tại sau lưng lắc lư, thường xuyên bất thình lình nói một hai câu, dù là tâm to như vũ trụ người, cũng sẽ bị làm ra thần kinh suy nhược.

ThứN lần bị khoa trưởng từ phía sau lưng giật mình, Sầm Chiêu rốt cục không thể nhịn được nữa quẳng trong tay linh kiện, quay đầu mặt không thay đổi nhìn chăm chú hắn.

Khoa trưởng nháy mắt mấy cái, dịch chuyển khỏi ánh mắt, ho nhẹ một tiếng, yên lặng rời đi.

Đáng tiếc không phải tất cả mọi người giống Sầm Chiêu đồng dạng có can đảm khiêu chiến khoa trưởng quyền uy, dù sao vị này chính là tham gia qua lần trước thi đua người, hơn nữa chuyên nghiệp năng lực tại toàn viện xa xa dẫn trước, nếu như không phải bị giới hạn mỗi người chỉ có thể tham gia một lần thi đua quy định, hắn đã sớm vén tay áo lên tự mình ra trận, nơi nào nhịn được chỉ làm một cái trù tính chung chỉ huy?

Cho nên cũng không lâu lắm, Khuất Hào liền chạy tới Sầm Chiêu nơi này tị nạn.

Nàng vừa lái lấy hai cái màn hình lớn so sánh vật liệu số liệu, một bên phân tâm ói cái rãnh: "Khoa trưởng thật là quá phận, nghĩ linh tinh công phu quả thực tu đến đại sư cấp, cũng không biết hắn có thể hay không miệng khô, đổi thành ta, đoán chừng mồm mép đều nói ra ngâm đi. "

Sầm Chiêu cũng không thèm để ý "Ân" một tiếng, tiếp tục cúi đầu làm mình sự tình.

Mặc dù hai học giáo thi đua tiểu tổ thành viên tại dự thi trước liền đã lấy ra có thể dự thi thiết kế bản thảo cùng thành phẩm máy móc, nhưng là tranh tài quy định, chỗ có thành viên đều cần tại tranh tài trong lúc đó tái hiện thiết kế quá trình, nếu như trên đường xuất hiện sửa chữa, còn cần đơn độc báo cáo, trong tay nàng công việc không tính khó, nhưng là cần phải kiên nhẫn, thật sự là không có cái gì dư thừa tinh lực cùng nàng nói chuyện phiếm.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now