Chương 36: Học Tỷ

423 51 1
                                    

 Chương 36:: Học tỷ

"Ngươi làm sao lại trang mấy hộp cơm hộp trở về?"

Hoa Tiêu Tiêu làm sao cũng không nghĩ ra, thế mà lại tại Sầm Chiêu trong cóp sau nhìn thấy loại vật này, bốn chỗ cơm hộp nàng cũng ăn hơn một tháng, cũng không có cảm thấy nơi nào đặc thù, nếu bàn về hương vị, ngược lại là Thanh Vân Học Viện nhà ăn càng hơn một bậc, dù sao cũng là cho bọn nhỏ ăn, nhà ăn luôn luôn càng tốn tâm tư một chút.

Nói đến đây cái, Sầm Chiêu liền muốn nâng trán: "Còn không phải Nhiếp lão sư... Nàng nói đây là bốn chỗ phòng ăn bác gái tặng cho ta, bọn hắn loạn truyền lời đồn, ngay cả nhà ăn bác gái đều biết, nghe nói ta muốn đi, cố ý làm mấy hộp lớn để cho ta mang về ăn, không nên quên bốn chỗ nhà ăn, còn để cho ta có thời gian nhiều trở về ăn bọn hắn nghiên cứu món ăn mới..."

Hoa Tiêu Tiêu lại nhịn không được cười ha ha, cười đáp đau bụng, không thể không vịn xe cúi người, miễn cho đau sốc hông.

Sầm Chiêu mặt có chút đen, một tay xách ra kia một chồng cơm hộp, chuẩn bị cầm tới phòng bếp đi đặt vào.

Hoa Tiêu Tiêu đưa tay giữ chặt nàng: "Có người máy tại chính ngươi động thủ cái gì."

Vừa nói xong, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, ngạc nhiên trên dưới dò xét Sầm Chiêu, một cái tay khác nâng lên so một chút đỉnh đầu của mình đến đối phương đầu vai vị trí —— ...

"Ngươi có phải hay không cao lớn?"

...

Sầm Chiêu sửng sốt một chút, sờ đầu một cái đỉnh: "Có sao?"

Nàng vừa định nói không có, cúi đầu liền cùng ngửa đầu Hoa Tiêu Tiêu tới một lần đối mặt, góc độ cùng trước kia xác thực có rất rõ ràng khác biệt, nhìn như vậy, tiểu cô nương càng đáng yêu, nhất là cặp kia vụt sáng vụt sáng mắt to, tràn đầy đối với thân cao lên án, để nàng đặc biệt ngứa tay, muốn sờ đầu.

Sầm Chiêu nhịn một chút, nhịn không được, đưa tay tại nàng não đỉnh xoa nhẹ hai thanh, sau đó giả bộ như so thân cao dáng vẻ tại đỉnh đầu nàng cùng trước ngực mình phủi đi mấy lần: "Hình như... Là có chút?"

Hoa Tiêu Tiêu bĩu môi, đưa tay gõ gõ Thất Thất: "Thất Thất, báo một chút Chiêu Chiêu thân cao!"

Thất Thất: "Chiêu Chiêu tịnh thân cao 173 centimet, so hai tháng trước 168 centi mét dài cao 5 centimet."

"5 centimet? !" Hoa Tiêu Tiêu nhăn nhăn cái mũi, gõ gõ đồng hồ của mình: "Linh Đang, ta đây?"

Linh Đang: "Tiêu Tiêu tịnh thân cao 151 centimet, hai tháng trước tịnh thân cao 15 0.6 centimet."

Sầm Chiêu nín cười, tại Hoa Tiêu Tiêu đỉnh đầu lại xoa nhẹ mấy cái: "Ngươi cũng cao lớn, không sai không sai."

Hoa Tiêu Tiêu thở phì phò vuốt ve tay của nàng: "Ta trở về!"

Nói xong, cũng mặc kệ Sầm Chiêu hành lý, quay đầu liền hướng chính mình ký túc xá đi, bước chân dẫm đến đặc biệt vang, sau đó "Xoảng" một chút đóng cửa lại, biểu đạt bất mãn của mình.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now