Chương 116:: Hoàn thành

101 12 0
                                    


               Chương 116:: Hoàn thành

Chung Lưu Ứng dị có thể vấn đề tạm thời đạt được giải quyết, đoạn thời gian này đến nay đều không có nghỉ ngơi tốt Bạch Ninh Quang một ngủ không tỉnh, liên tiếp ba ngày đều không có mở ra qua con mắt, để Chung Lưu Ứng mười phần khẩn trương, còn tưởng rằng là đã xảy ra chuyện gì.

Cùng lúc đó, Sầm Chiêu cũng vội vàng tự giam mình ở trong văn phòng cơ bản không lộ diện, trợ thủ ra ra vào vào thật nhiều lần, đều không gặp nàng nghỉ ngơi qua, cùng Chung Lưu Ứng nâng lên thời điểm một mặt bội phục.

Biết được tình huống này, Chung Lưu Ứng lau mặt, cảm thấy mình trước kia qua thật sự là quá dễ dàng.

Giống đội trưởng ưu tú như vậy người đều cố gắng như vậy, hắn lại có lý do gì mỗi ngày như thế tản mạn đâu? Chẳng lẽ nói hắn muốn cả một đời làm đội dự bị viên sao? Rõ ràng đã dẫm lên căn cứ Hằng Tinh cánh cửa lại không hướng bên trong bước, nếu như bị trong nhà người biết lời nói, chẳng phải là sẽ bị cười nhạo?

Vì vậy, tại không có người giám sát tình huống dưới, Chung Lưu Ứng chế định một phần tại người bình thường xem ra cực kỳ khắc nghiệt huấn luyện biểu, đồng thời nghiêm túc thực hiện, ngày đầu tiên hoàn thành xuống tới liền mệt sắp hư thoát, lại cảm giác dị thường phong phú, đi ngủ trên mặt đều mang thỏa mãn mỉm cười.

Cùng dần dần tiến vào trạng thái Chung Lưu Ứng khác biệt, trong phòng làm việc bế quan Sầm Chiêu gặp một điểm phiền phức.

Nàng phát hiện một vấn đề rất nghiêm trọng.

Đó chính là nàng thiết kế mặc dù sắp hoàn thành, nhưng phần này thiết kế lại gặp phải không cách nào thực hiện cự vấn đề khó khăn không nhỏ.

Máy móc thành thị thiết kế đã tới kết thúc rồi, còn lại còn chưa hoàn thành bộ phận cũng tất cả đều tại trong óc của nàng, chỉ là không có cụ thể bày biện ra đến mà thôi.

Nhưng ngay lúc này, nàng chợt phát hiện nàng một tháng trước đối với một loại trong đó trọng yếu kiến trúc tài liệu tính năng tính toán bên trên ra sai, không để ý đến một cái vốn nên là thường thức hoàn cảnh lượng biến đổi, dẫn đến mục tiêu tài liệu ba loại số liệu tiêu chuẩn so thực tế thấp một nửa.

Dựa theo lúc trước nàng kế tính ra tiêu chuẩn, Kinh Nam tinh chính phủ vật liệu trong kho có sung túc nguyên vật liệu có thể dùng đến kiến tạo thành thị, nhưng là một khi tiêu chuẩn gấp bội, đừng nói Kinh Nam tinh chính phủ, toàn Liên Bang cũng không tìm tới có thể thực hiện bộ phận này thiết kế vật liệu, hảo hảo thiết kế trong chớp mắt biến thành không trung lâu các.

Phát hiện vấn đề này thời điểm, Sầm Chiêu trong nháy mắt xuất mồ hôi lạnh cả người, nhưng cấp tốc cưỡng chế chính mình tỉnh táo lại, suy nghĩ biện pháp giải quyết.

Thay thế vật liệu không cần suy nghĩ, bởi vì trước mắt Liên Bang không có phù hợp tính toán tiêu chuẩn vật liệu, trừ phi trên thế giới này chính là như vậy xảo có một người lấy ra mới vật liệu phối phương.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now