Chương 43: Thí Nghiệm

349 51 0
                                    

 Chương 43:: Thí nghiệm

Hoa Tiêu Tiêu tại trên giường của mình ngủ thành một đoàn, Sầm Chiêu hướng giường phương hướng nhiều đi vài bước, liền phát hiện Hoa Tiêu Tiêu không biết lúc nào đem thí nghiệm đài đem đến phòng ngủ của nàng bên trong, mấy bình thải sắc thuốc thử bày ở trên bàn, tại ánh sáng tự phát chiếu xuống phát ra diễm lệ quang mang.

Sầm Chiêu cái mũi có chút co rúm, không có trong không khí nghe được cái gì kỳ quái hương vị, bởi vì sợ đem thiếu nữ đánh thức, nàng không dám tới gần quá, đứng tại chỗ sờ lên cái mũi liền xoay người hướng phòng tắm đi đến.

Trước tắm rửa rồi nói sau, nói không chừng chờ nàng tẩy xong, Hoa Tiêu Tiêu liền tỉnh ngủ đâu.

Mặc dù không có từ tủ quần áo bên trong cầm thay giặt quần áo, nhưng trong phòng tắm treo áo ngủ, Sầm Chiêu cũng không lo lắng không có quần áo có thể đổi, đóng cửa lại về sau liền bắt đầu rửa mặt, động tác tận khả năng nhẹ.

Túc xá cách âm hiệu quả rất bình thường, nếu là trong phòng tắm động tĩnh quá lớn, Hoa Tiêu Tiêu có thể sẽ bị đánh thức....

Một bên tắm rửa một bên suy nghĩ liên quan tới cơ giáp thiết kế vấn đề, Sầm Chiêu tẩy phi thường chậm, một tắm rửa tẩy hơn nửa giờ mới tẩy xong, dùng làm phát khăn lau tóc mở ra cửa phòng tắm, liền cùng ngồi ở trên giường còn buồn ngủ Hoa Tiêu Tiêu tới một lần đối mặt.

"A... Chiêu Chiêu ngươi trở về nha."

Vừa tỉnh ngủ, Hoa Tiêu Tiêu thanh âm không tự chủ mang theo điểm sữa vị, từng chữ âm đều cùng cái trước chữ dính vào nhau, nghe giống như là đang làm nũng.

Sầm Chiêu cảm giác lòng của mình hình như trong nháy mắt dung thành một vũng nước, quả thực muốn bị manh hóa, thanh âm nói chuyện cũng không tự chủ được thả nhẹ.

"Tỉnh ngủ? Ngươi làm sao không tại ngươi gian phòng của mình ngủ?"

Hoa Tiêu Tiêu chậm rì rì đứng lên, cho gia chính tiểu người máy nhường ra chỉnh lý giường chiếu không gian, lê lấy dép lê lạch cạch lạch cạch đi đến Sầm Chiêu trước mặt, đưa tay ôm lấy eo của nàng, mặt chôn ở Sầm Chiêu trước ngực cọ xát, cả người giống như là không có xương cốt đồng dạng treo ở trên người nàng.

"A... Liền là cái mùi này."

Sầm Chiêu cảm giác mặt mình có chút phát sốt, giơ tay lên về ôm không phải, không ôm cũng không phải, cứ như vậy lúng túng giơ hai cái cánh tay cứng lại ở đó.

"Cái...cái gì hương vị?"

"A..., tin tức tố hương vị?" Hoa Tiêu Tiêu nghiêng nghiêng đầu, để cái mũi có thể hít thở mới mẻ không khí, "Ta ngay tại làm một cái tin tức làm tương quan thí nghiệm, Omega tin tức tố ta có, nhưng là ta còn chưa tới kích thích tố sinh động kỳ, cho nên số liệu khả năng không cho phép, Beta giới tính tin tức tố ngược lại là tương đối tốt làm, tất cả mọi người tương đối hiền hoà, cũng rất nguyện ý phối hợp ta, Alpha ta không muốn tiếp xúc, có thể nghĩ tới chỉ có ngươi, thế nhưng là ngươi không tại, cho nên ta liền đem thí nghiệm đài đem đến ngươi trong phòng ngủ, nghĩ rút ra phòng ngươi bên trong lưu lại tin tức tố, thế nhưng là gia chính tiểu người máy quét dọn quá sạch sẽ, ta rút ra ba ngày mới rút ra đến một chút xíu, sau đó mệt mỏi cũng không muốn trở về, liền ngủ ở ngươi nơi này."

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now