Chương 169:: Tố cầu

173 14 1
                                    


               Chương 169:: Tố cầu

Văn Sơn hào là một chiếc loại cực lớn phi thuyền di dân, bản thân tác dụng liền là chở khách số lượng khổng lồ người tiến về chỗ cần đến định cư khai hoang, chỉnh chiếc người trên phi thuyền cộng lại tiếp cận bốn mươi vạn, Văn gia cùng dựa vào Văn gia sinh tồn người cộng lại cũng không đến một vạn.

Cái tỷ lệ này tương đương dọa người.

Văn Sơn tinh vực trải qua một đoạn thời gian phát triển, Văn gia ưu thế không còn sót lại chút gì, các phe phái thế lực đều đang ngó chừng thành viên hoàng thất, ý đồ đem Văn gia từ trên vị trí kia kéo xuống.

Vì vậy người nhà họ Văn khô một sự kiện.

Bọn hắn lợi dụng Văn gia huyết mạch đối với Văn Sơn hào chưởng khống quyền, trực tiếp đóng lại Văn Sơn hào, đuổi đi trên thuyền không phải Văn gia nhân viên nghiên cứu, đem lúc đầu cung cấp toàn thể sử dụng nghiên cứu lớn phi thuyền chiếm làm của riêng.

Hành động như vậy tại khoa học kỹ thuật trong truyền thừa gãy Văn Sơn tinh vực là trí mạng, thế lực khác lập tức giống như là bị giữ lại cổ giống nhau biệt khuất, không thể không đình chỉ đối với người nhà họ Văn động tác, tiếp tục thừa nhận Văn gia hoàng thất địa vị.

Về sau lâu đến trăm năm thời gian, người nhà họ Văn đều dựa vào Văn Sơn hào duy trì hoàng thất địa vị, dùng Văn Sơn hào thượng các loại khoa học kỹ thuật thành quả đến cùng gia tộc khác tiến hành giao dịch, sau đó vụng trộm cũng đang phát triển thuộc về hoàng thất lực lượng, chỉ là bởi vì có các phương dùng thế lực bắt ép, cho nên tiến triển kém xa những người khác thuận lợi.

Đến những năm gần đây, Văn Sơn hào thượng đồ vật cơ bản đã bị thăm dò, Văn Sơn tinh vực cũng rốt cục chỉnh lý ra một bộ thuộc về mình khoa học kỹ thuật lý luận, Văn Sơn hào từ nguyên bản bánh trái thơm ngon biến thành ăn chi không thịt bỏ thì lại tiếc gân gà, Văn gia địa vị lại lần nữa gặp uy hiếp.

Liền tại Văn Sơn tinh vực thế cục ẩn ẩn có hỗn loạn chi thế lúc, vấn đề mới xuất hiện.

Nhân loại ở trong xuất hiện sở hữu dị năng người.

Bởi vì Văn Sơn đế quốc áp dụng đế chế, cho nên tránh không được tại tuyên truyền thời điểm tài liệu thi một chút phong kiến mê tín tư tưởng, dị năng nhân sĩ xuất hiện ngay từ đầu không thể khiến cho chính thức coi trọng, chính thức còn tưởng rằng những người này cùng trước kia giang hồ phiến tử đồng dạng, đều là dùng thủ đoạn nhỏ hống người.

Đợi đến một bộ phận ngu muội dân chúng bị dao động muốn độc lập kiến quốc, tự xưng sở hữu dị năng người càng ngày càng nhiều, đế quốc chính thức mới đột nhiên ý thức được không đúng, tranh thủ thời gian xuất thủ quét sạch trấn áp, thu nạp những thứ này dị năng nhân sĩ vì cao tầng sở dụng, cũng cho bọn hắn lấy tên "Linh Sư", giao phó bọn hắn hơn người một bậc quyền lợi.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now