Chương 109:: Thức tỉnh mộng

178 15 0
                                    


               Chương 109:: Thức tỉnh mộng

Ngày thứ hai, tinh thần uể oải Chung Lưu Ứng đúng giờ đi tới địa điểm ước định, Bạch Ninh Quang thay đổi ngày xưa cá ướp muối trạng thái, tinh thần sáng láng, xem xét liền đối với sau đó phải chuyện phát sinh tràn ngập hứng thú.

Chung Lưu Ứng dù cho đã làm một đêm chuẩn bị tư tưởng, nhưng khi hắn đối đầu Bạch Ninh Quang cặp kia lập loè tỏa sáng con mắt, vẫn cảm thấy phía sau lưng mát lạnh.

Thế nhưng là người đã đứng ở chỗ này, tiếp xuống mặc kệ xảy ra chuyện gì, vẫn là chỉ có thể kiên trì đón lấy, dù sao đây hết thảy cũng là vì hắn hảo.

... Ân, hết thảy cũng là vì hắn hảo.

Bạch Ninh Quang cười tủm tỉm hỏi: "Buổi sáng chưa ăn cơm đi? Vậy chúng ta bây giờ liền có thể bắt đầu. "

Chung Lưu Ứng hữu khí vô lực nhẹ gật đầu, miễn cưỡng lên tinh thần, thả ra thuộc tại chính mình Tín Tức Tố.

...

Mười phút quá khứ, Chung Lưu Ứng giống như là Sương hỏi thăm rau xanh, trong gió rét run lẩy bẩy.

Hai mười phút quá khứ, Chung Lưu Ứng giống như là tuyết lớn đầy trời mùa bên trong trốn ở góc đường Tiểu Nãi Miêu, đáng thương bất lực.

Ba mười phút quá khứ, Chung Lưu Ứng giống một đầu bị sóng biển xông lên bãi cát cá, giãy dụa lấy hô hấp, .

Bốn mười phút quá khứ, Chung Lưu Ứng còn tại kiên trì.

Năm mười phút quá khứ, Chung Lưu Ứng còn có thể đứng.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Bạch Ninh Quang thần sắc càng ngày càng ngưng trọng, thả ra Tín Tức Tố cũng không còn là thô phóng thức, tăng thêm các loại bộ kỹ xảo, tại Chung Lưu Ứng bên bờ biên giới sắp sụp đổ thăm dò.

Nhưng mà mặc kệ hắn như thế nào thăm dò, Chung Lưu Ứng từ đầu đến cuối không thể sụp đổ, dù là hắn một mực là một bộ tùy thời không kiên trì nổi muốn ngã xuống bộ dáng, lại một mực đứng ở nơi đó, dùng phương thức của mình đến đối kháng hắn Tín Tức Tố.

Bạch Ninh Quang thân là tiểu đội phó đội trưởng, tại căn cứ Hằng Tinh thời điểm liền tiếp nhận không ít Tín Tức Tố huấn luyện nhiệm vụ công việc, nói ít cũng đã gặp qua hơn hai mươi vị có tiềm lựcAlpha tân binh, trong đó không hợp cách bị điều về chiếm đại đa số, còn lại tất cả đều tiến vào căn cứ Hằng Tinh chính thức biên chế, bây giờ ở căn cứ bên trong lẫn vào phong sinh thủy khởi.

Nhưng những người kia, không có một cái như hôm nay Chung Lưu Ứng như vậy, dẻo dai siêu cường, để hắn có loại không dò tới đáy cảm giác.

Rõ ràng hôm qua còn không phải như vậy đây này?

Bạch Ninh Quang đương nhiên muốn đến thiếu niên này thân có dị năng khả năng.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon