Chương 95:: Mất trí nhớ

168 25 0
                                    


               Chương 95:: Mất trí nhớ

La Trì Quang hành vi ở trường vệ đội người đuổi tới, tra xét Sầm Chiêu trạng thái về sau đạt được thông cảm.

Cấp cứu xe bay gào thét mà đến, mang đi Sầm Chiêu, liền tại phụ cận nghỉ ngơi thứ bảy tiểu đội thành viên nghe nói chuyện này, vội vàng đuổi tới bệnh viện, thăm viếng nhà mình đội trưởng.

Mà ở xa hằng tin căn cứ trú quân dù sao vẫn căn cứ Long Kỳ, tại thu được La Trì Quang hồi phục về sau, bắt đầu điều tra Sầm Chiêu từ bệnh viện rời đi sau tất cả kinh lịch.

Sầm Chiêu kinh lịch vô cùng đơn giản, từ bệnh viện sau khi đi ra, toàn bộ hành trình giám sát cũng không từng mất đi, đi vào phòng về sau, bên trong căn phòng kiểm trắc hệ thống mặc dù không có giữ lại trong phòng giám sát, nhưng ghi chép lại giám sát số liệu lại không chút nào dị thường, bất kể thế nào nhìn, nàng tại trong túc xá hôn mê, đều không giống như là người vì kết quả.

Nhưng Long Kỳ vẫn là không yên lòng.

Dù sao trước có một cái bị bí mật mang đi Hòa Tiêu Tiêu, lại tới một cái bị bí mật mê đi Sầm Chiêu cũng không phải là không được.

Hắn cảm giác dị thường, là bởi vì hắn đang điều tra xong có quan hệ với Hòa Tiêu Tiêu hết thảy về sau, phát hiện một điểm đầu mối mới, thế nhưng là lại muốn liên lạc Sầm Chiêu, đạt được lại là "Đối phương thông tin nhận hạn chế" nhắc nhở.

Thường xuyên thực hiện các loại nhiệm vụ, Long Kỳ tính cảnh giác đương nhiên rất cao, nhất là đối với Sầm Chiêu như vậy động thủ năng lực cực mạnh máy móc nhà thiết kế tới nói, thông tin nhận hạn chế loại sự tình này gần như không có khả năng phát sinh, vì vậy lúc này liên hệ khoảng cách Sầm Chiêu sở tại địa hơi gần La Trì Quang tới cửa xem xét tình huống.

Sầm Chiêu đã vào bệnh viện, La Trì Quang tra xét đồng hồ của nàng đầu cuối, đạt được kết luận là phần cứng hư hao, cụ thể hơn kiểm trắc kết luận, hắn không phải nhân sĩ chuyên nghiệp, nhìn không ra, Sầm Chiêu đầu cuối lại liên quan mật, không thể tuỳ tiện giao ra kiểm tra, chỉ có thể tạm thời tạm giam, chờ đợi chuyên gia phán đoán.

Long Kỳ trực tiếp đem tình huống này thông báo cho phía trên lãnh đạo, căn cứ lập tức phái ra điều tra tiểu đội chạy tới trung kinh tinh, trong đó liền bao gồm rõ ràng đang nghỉ phép, lại bởi vì đội trưởng xảy ra chuyện mà không thể không bị túm bên trên Bạch Ninh Quang.

Liên tiếp bị đánh gãy nghỉ ngơi cá ướp muối Bạch Ninh Quang: ". . ."

Hắn còn có thể nói cái gì đó, có điểm tích lũy đem, chỉ có thể nhận mệnh lạc.

Trong bệnh viện.

Trải qua sơ bộ kiểm tra, bác sĩ phán đoán Sầm Chiêu không có bất cứ vấn đề gì, thân thể phi thường khỏe mạnh, các hạng chỉ tiêu cũng viễn siêu thường nhân, nhưng hoàn toàn tìm không thấy nàng hôn mê lý do, đầu mối duy nhất là, bọn hắn kiểm trắc đến, Sầm Chiêu não bộ hoạt động tựa hồ so người bình thường muốn càng thêm sinh động, nhưng bởi vì vị này làAlpha, mà lại là quen thuộc dùng đầu óc công tác máy móc nhà thiết kế, một chút dị thường, cũng không thể xem như nguyên nhân chân chính đến xem.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now