Chương 153:: Huấn luyện

82 12 0
                                    


              

Sầm Chiêu chế định huấn luyện hình thức đơn giản thô bạo, sơ kỳ cũng không có tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, toàn thể học viên huấn luyện tiêu chuẩn đều là thống nhất.

Cũng chính vì vậy, những học viên này tại cơ giáp sửa chữa phương diện thiên phú khác biệt nhanh hơn nữa trực quan hiển lộ ra.

Năm ngày cơ sở huấn luyện về sau, Sầm Chiêu dựa theo thành tích huấn luyện một lần nữa điều chỉnh một chút tiểu đội phân tổ.

"Tiếp xuống, chúng ta có thể lên máy mô phỏng. " @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Lần này máy mô phỏng cũng không phải là vũ trụ hoàn cảnh máy mô phỏng, mà là cơ giáp khoang điều khiển máy mô phỏng, mỗi người đối ứng khác biệt mô phỏng thiết bị, mà những thiết bị này cùng chân thực cơ giáp khoang điều khiển hoàn toàn nhất trí, đều thuộc về một mình định chế, phí tổn không ít.

Nhìn thấy những thứ này máy mô phỏng, bị Sầm Chiêu dùng các loại hoa văn "Tra tấn" năm ngày các học viên cuối cùng lộ ra nụ cười vui vẻ.

"Các vị dựa theo chính mình số hiệu tại máy mô phỏng bên cạnh chờ lệnh, chuẩn bị tùy thời tiến vào khoang điều khiển, chờ đợi vào khoang khẩu lệnh. "

"Là!"

Hai mươi giây sau.

"Vào khoang!"

"Là!"

Một đám người hưng phấn chui vào máy mô phỏng, sau đó chờ thấy rõ trong khoang thuyền tình huống cụ thể, lại là mắt tối sầm lại.

Bên trong buồng lái này linh kiện đống đầy đất, ngay cả chỗ ngồi đều hủy đi thành mấy bộ phận để dưới đất, muốn điều khiển, trước tiên cần phải đem khoang điều khiển cho liều giả vờ mới được.

Càng để bọn hắn im lặng là, bọn hắn những ngày này huấn luyện đều là thông dụng cơ sở khoản cơ giáp lắp lên cùng sửa chữa, cùng định chế khoản có khác nhau, cho nên không có cách nào hoàn toàn rập khuôn, còn được bản thân phát huy.

Cũng không phải tất cả mọi người đều có loại suy kỹ năng.

Cuối cùng ba mươi vị cơ giáp người điều khiển bên trong, chỉ có một nửa người có thể rất hoàn mỹ phục hồi như cũ khoang điều khiển, còn lại kia một nửa, hoặc nhiều hoặc ít đều xuất hiện vấn đề.

Bất quá cũng may cho dù có vấn đề, cũng không phải hoàn toàn máy móc ngớ ngẩn, còn có cứu, chỉ là muốn hơi nhiều bỏ chút thời gian thôi.

...

Thời gian một ngày một ngày trôi qua.

Chờ tiểu đội ba mươi vị thành viên tại cơ giáp sửa chữa tháo gỡ phương diện toàn bộ cầm tới đạt tiêu chuẩn phân, mô phỏng điều khiển cũng đều hợp cách, Sầm Chiêu rốt cục chịu mang theo mọi người chính thức lên máy bay.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now