Chương 27: Biến Hóa

515 45 1
                                    

 Chương 27:: Biến hóa

Long Kỳ tới tìm Sầm Chiêu về sau, Sầm Chiêu bên này có hai ngày yên tĩnh kỳ, bị ký đại qua La Trì Quang hai ngày này cũng không có lộ diện, không biết là bị nàng đả thương tâm vẫn là trốn đi mưu đồ khác đi.

Alpha điều lệ tuyên bố ngày thứ ba ban đêm, trường học vận chuyển tiểu người máy đem mới định tố Alpha chế phục phát bỏ vào các vị Alpha giới tính học sinh trên tay, nam nữ hoá trang hơi có khác biệt, tổng thể phi thường huyễn khốc đẹp mắt, lấy màu đỏ đen làm chủ sắc điệu, có chút quân trang hương vị, nhưng là lại gồm cả người thiếu niên thanh xuân dào dạt.

Đồng dạng chế phục, mỗi cái học sinh có bốn bộ, thuận tiện thay giặt cùng hao tổn.

Chế phục thiết kế là Triệu Phương Viên tìm người quen biết làm, nghe nói là một vị tinh tế nổi danh thiết kế thời trang đại sư, mỗi kiện chế phục chỗ cổ áo đều có nhà vẽ kiểu kia chuyên môn tiêu chí, nếu như không nói đây là chế phục, xuyên ra ngoài tuyệt đối không mất mặt, một ít trường hợp còn đáng giá khoe khoang.

Nhưng mà nó đúng là một kiện chế phục, hơn nữa còn là bị cưỡng chế yêu cầu ăn mặc chế phục, cái này rất để cho người ta khó mà tiếp nhận.

Đêm đó, Sầm Chiêu trong viện liền bị ném đi mười cái cái rương, là những cái kia nhận được chế phục nhưng cự tuyệt mặc lên người Alpha học sinh làm, Sầm Chiêu không để ý, cũng không có để gia chính tiểu người máy đi thu thập, liền để những cái kia cái rương bị ném vào đến là dạng gì vẫn bảo trì cái dạng gì.

Những người kia không mặc không quan hệ, dù sao chỉ cần bọn hắn bước ra phòng ngủ một bước liền sẽ thu được thay quần áo nhắc nhở, nếu không phải mặc thường phục tại phòng ngủ khu vực phạm vi bên ngoài vượt qua hai giờ liền sẽ đến một cái cảnh cáo xử lý, tin tưởng không ít người tại thu mấy cái xử lý về sau liền sẽ thỏa hiệp.

Ba ngày sau, Sầm Chiêu trong viện cái rương bị lần lượt lấy đi, có người sợ mất mặt, là nửa đêm lặng lẽ tới; có người tới bắt quần áo thời điểm đạp mấy cước hoa cỏ để tiết phẫn, gia chính tiểu người máy một bên thu thập một bên mô phỏng tiếng khóc "Ô ô ô" vì những cái kia bị giẫm xấu hoa cỏ thương tâm, nhìn Sầm Chiêu dở khóc dở cười, trải qua thời điểm sờ đầu một cái lấy đó trấn an.

Bảy ngày trôi qua, Sầm Chiêu trong viện còn có sáu cái rương không có bị lấy đi, Sầm Chiêu nhìn thoáng qua trên cái rương thu kiện người, lại nhìn một chút hậu trường xử lý ghi chép, phát hiện sáu người này đều là gắng gượng lấy không ra khỏi cửa tử trạch, điều ra mấy người tư liệu vừa nhìn, còn đều không phải cái gì học sinh xấu, đoán chừng tại trong phòng ngủ cũng phải tuyến đi học tập hoặc là tự học, có hai cái tháng trước thi còn thi không tệ, đương nhưng cái này không sai chỉ là tương đối cái khác Alpha học sinh mà nói, đặt ở toàn bộ Thanh Vân Học Viện, vẫn như cũ là hạng chót thành tích.

Cảm thấy không sai biệt lắm là lúc này rồi, Sầm Chiêu ban bố tổ chức lần thứ hai Alpha đại hội thông tri.

Hội nghị địa chỉ không thay đổi, hội nghị thời gian cũng cùng lần trước đồng dạng, chỉ là lần này, đến đây chủ trì hội nghị chỉ có Sầm Chiêu cùng Triệu Phương Viên, Sầm Chiêu cũng không có lại như lần trước đồng dạng, sau khi vào cửa ngồi tại thính phòng, mà là trực tiếp ngồi tại trên đài hội nghị chờ lấy mọi người vào sân.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now