Chương 164:: Mất liên lạc

90 12 0
                                    

               

Không biết là Văn Sơn đế quốc chỉnh thể khoa học kỹ thuật rơi lại phía sau vẫn là Tuyết Lam tinh bởi vì quá xa xôi cho nên rơi lại phía sau, Sầm Chiêu đối với tại Đa Ân nhà thu hoạch được càng nhiều tin tức không ôm bất luận cái gì mong đợi, ngược lại đưa ánh mắt nhắm ngay Bạch Sơn thành nội.

Thành nội tin tức hẳn là sẽ linh thông hơn, dù là không vì nghe ngóng tin tức, chỉ vì sửa chữa cơ giáp, nàng cũng phải đi một chuyến trong thành.

Vì vậy tại bỏ ra một giờ cho Đa Ân nhà xây xong nóc phòng về sau, Sầm Chiêu ăn ba tấm Đa Ân nổ rau dại khô dầu liền xuất phát.

-- hài tử đáng thương sẽ chỉ làm rau dại khô dầu, hắn cùng muội muội tại phụ mẫu sau khi qua đời, cơ hồ chưa ăn qua những vật khác, vì thế, Sầm Chiêu cảm thấy, dù là nàng trong thành không thu hoạch, đều về được một chuyến, cho Đa Ân nhà tạo một đài xử lý cơ.

Tiểu hài tử sao có thể không chú trọng dinh dưỡng!

Ăn quá đơn điệu hội trưởng không cao!

Nhất là Tiểu Miêu vẫn là cáiBeta!

Bạch Sơn Thành Thành khu khoảng cách Đa Ân nhà chỗ ở cũng không tính xa, dùng Đa Ân nói, hắn cánh tay nhỏ bắp chân con đi theo phụ thân sau lưng đi nửa giờ liền có thể đi đến.

Bởi vậy Sầm Chiêu không có cân nhắc phương tiện giao thông, đợi đến sắc trời tối sầm lại, hướng thẳng đến thành khu phương hướng phi nước đại, Đa Ân đứng tại cửa ra vào nhìn xem nàng nhanh chóng thu nhỏ bóng lưng trợn mắt hốc mồm.

Trong lòng nghĩ là: Không hổ là Linh Sư, lợi hại!

Bạch Sơn thành vào thành miệng quản lý cũng không nghiêm ngặt, chỉ cần không phải quần áo không chỉnh tề cũng sẽ không bị cản lại.

Sầm Chiêu mặc trên người chính là quân bộ đặc chế cơ giáp chế phục, chất lượng cấp một bổng không nói, còn tự mang ngụy trang công năng, đè xuống ẩn tàng nút bấm, chế phục bên trên tất cả quân bộ phong cách thiết kế liền sẽ toàn bộ ẩn tàng, không nhìn kỹ, hoàn toàn liền là một bộ suất khí phong cách xe máy phục.

Cho nên nàng vào thành vào phi thường thuận lợi.

Vấn đề duy nhất là nàng người không có đồng nào.

Nhưng đây không tính là nan đề.

Cảm tạ rơi lại phía sau khoa học kỹ thuật, chí ít Tuyết Lam tinh bên trên, lưu thông tiền tệ cũng không phải là mạng lưới tài khoản bên trong tiền điện tử, mà là có thực thể tiền giấy, mặc kệ là dùng thủ đoạn gì, làm tiền giấy đều muốn so làm ngay cả không lên trong lưới tiền điện tử dễ dàng.

Bất quá trời đã tối, Sầm Chiêu không có ý định làm chuồn vào trong nạy ra khóa tiểu thâu, kiếm tiền sự tình ngày mai lại nói, nàng hiện tại muốn làm, liền là đại khái thăm dò Bạch Sơn thành tình huống, sau đó tìm một chỗ điểm dừng chân.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now