Chương 126:: Đường về

83 14 0
                                    


               

Bắt côn trùng so trong tưởng tượng càng khó một chút.

Sầm Chiêu cung cấp vi hình nổ / đạn bị côn trùng ăn hết về sau xác thực đi thứ không gian, cự ly xa điều khiển dẫn bạo không hề có tác dụng, cũng không biết cách không gian cách trở, bạo tạc đưa đến kết quả như thế nào.

Sầm Chiêu cùng Khuất Hào hai người tả hữu giáp công, các loại thủ đoạn đều đã vận dụng cũng không thể lấy tới một con hoàn chỉnh côn trùng, không phải cắt thành mấy tiết liền là bạo đến hiếm nát, giá trị nghiên cứu đánh mấy cái chiết khấu, cuối cùng vẫn là Chung Lưu Ứng dùng ra không thuần thục dịch chuyển không gian, ngạnh sinh sinh cắt đứt một con côn trùng đầu, mới rốt cục đạt được một phần còn tính hoàn chỉnh trùng thi.

Khuất Hào lấy ra đặc thù tài liệu túi hàng, đem tất cả chiến lợi phẩm thu nạp không còn, sau đó ba người đuổi tại triệt để trúng độc trước đó, cuối cùng lợi dụng Chung Lưu Ứng dị năng cảm giác rời đi dưới mặt đất.

Mà lúc này, nguyên bản doanh địa phạm vi bên trong đã thủng trăm ngàn lỗ, khắp nơi đều là to to nhỏ nhỏ đống đất, đủ loại côn trùng đầy trời bay loạn mạnh mẽ đâm tới.

Ba người vừa trở về mặt đất, đã nhìn thấy một con đại trùng tử một đầu đụng gãy to bằng bắp đùi thân cây, sau đó lắc lắc ung dung tiếp tục bay về phía trước, tựa hồ không có có thụ thương dáng vẻ.

Khuất Hào cùng Sầm Chiêu nhìn nhau, đồng thời động thủ, thừa dịp kia con côn trùng còn không có kịp phản ứng đem nó chơi chết bỏ vào trong túi, thành một phần mới tiêu bản.

Thu thập xong về sau, Sầm Chiêu vòng Cố Tứ tuần, trông thấy doanh địa khu vực mặt đất khắp nơi là trống rỗng, liên hạ chân đều khó khăn, côn trùng mật độ so lúc trước cao hơn chí ít gấp ba, liền coi như bọn họ không ngừng phóng thích Tín Tức Tố, cũng không có cách nào đạt tới sớm nhất xua tan hiệu quả, cũng không biết là mật độ quá cực kỳ tại trốn không thoát, vẫn là bọn chúng đã có chống cự tính. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Mặc kệ là loại nào, đối bọn hắn tới nói đều không phải chuyện gì tốt.

Vì vậy Sầm Chiêu quyết định thật nhanh quyết định rời đi.

"Đi, chúng ta trở về!"

Thân làAlpha, ba người tố chất thân thể cũng không tệ, lấy Tín Tức Tố làm vòng bảo hộ, tốc độ cao nhất chạy, không đầy một lát liền xông ra doanh địa khu vực. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Nhưng mặc kệ chạy bao xa, chung quanh đều có côn trùng, chỉ là bao nhiêu khác nhau mà thôi, xem ra, bọn chúng đã tại cái này thời gian cực ngắn bên trong khuếch tán ra, nói không chừng đã trải rộng toàn cầu, dù sao viên tinh cầu này cũng không lớn, hơn nữa có lẽ không chỉ chỗ này trùng tổ.

Chạy đến nơi tương đối an toàn lúc, ba người lấy tấm che mặt xuống, miệng lớn hô hít hai cái không khí mới mẻ.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now