Chương 63:: Tư liệu

192 23 0
                                    


               Chương 63:: Tư liệu

Về sau trong hành trình, Sầm Chiêu hóa rõ ràng biến ít, trầm mặc thời gian càng nhiều, có lúc Hòa Tiêu Tiêu nói một đoạn lớn, nàng cũng không nhất định "Ân" bên trên một tiếng, nhìn lên tới có chút mất hồn mất vía.

Hòa Tiêu Tiêu đương nhiên đã nhận ra Sầm Chiêu dị thường, nhưng nàng cũng không biết Sầm Chiêu thái độ biến hóa nguyên nhân, còn tưởng rằng là đang tự hỏi tương lai của mình.

Vì vậy lại một lát sau, Hòa Tiêu Tiêu đột nhiên đưa tay xoa nhẹ kế tiếp Sầm Chiêu đầu, nói với nàng: "An tâm đi, mặc kệ ta ở đâu, cũng sẽ không vứt xuống ngươi ha ha, dù là chỉ làm hai cái học kỳ học tỷ, ta cũng sẽ một mực là học tỷ của ngươi! Về sau, học tỷ bảo kê ngươi!"

Hòa Tiêu Tiêu tay còn không có lấy ra, Sầm Chiêu quay đầu nhìn nàng chằm chằm trong chốc lát, khóe miệng dần dần nhếch lên, lộ ra một cái đặc biệt nụ cười thật thà, để vốn dĩ rất xinh đẹp một cô nương, trong nháy mắt mang theo điểm ngốc nữu khí chất, nhìn Hòa Tiêu Tiêu thổi phù một tiếng bật cười.

Tại Trung Kinh quân giáo, Hòa Tiêu Tiêu cũng không có ngốc thời gian rất lâu, cuối cùng hai giờ nàng còn chuyên môn vì tương lai chuyên nghiệp lựa chọn chạy tới sinh vật học viện thực địa khảo sát một phen, nhưng cuối cùng cũng không có quyết định đến cùng muốn hay không ghi danh Trung Kinh quân giáo, mà là đem cái lựa chọn này lưu tại lần tiếp theo.

Đưa tiễn Hòa Tiêu Tiêu, Sầm Chiêu không có đón xe, mà là cúi thấp đầu giẫm lên ván trượt, chậm ung dung hướng ký túc xá phương hướng trượt, một bên trượt một bên suy nghĩ hôm nay đến cùng là chuyện gì xảy ra.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Dài đến như thế lớn, từ nhỏ lại là tại nam sinh đống bên trong sờ soạng lần mò, đối với người trưởng thành những sự tình kia, Sầm Chiêu chưa ăn qua thịt heo cũng đã gặp heo chạy, nhưng nàng chưa hề nghĩ tới có một ngày, những sự tình kia sẽ phát sinh trên người mình.

Trong trường học thành song thành đôi sân trường tiểu tình lữ rất nhiều, trước kia nàng chưa hề nghĩ tới chính mình cùng những nữ sinh khác hoặc là nam sinh phát triển ra vượt qua đồng học quan hệ quan hệ, ở trong đó cố nhiên có thân thể nguyên nhân, nhưng càng nhiều, vẫn là những bạn học kia đối với nàng mà nói không chút nào lực hấp dẫn.

Nhưng mà Hòa Tiêu Tiêu không giống, từ nhìn thấy nàng lần đầu tiên bắt đầu, tiểu cô nương này mang cho nàng cảm giác liền hoàn toàn khác biệt, cho tới hôm nay, nàng đều còn rõ ràng nhớ kỹ, loại kia trước nay chưa từng có rung động.

Thế nhưng là...

Vừa nghĩ tới tiểu cô nương trước đó không lâu vừa mới qua Thập Tứ tuổi sinh nhật, Sầm Chiêu liền bực bội nắm tóc.

Không đủ, nàng phải làm người, Hòa Tiêu Tiêu nhỏ như vậy liền chuẩn bị ra sức học hành bằng Thạc sĩ, nàng hiện tại trọng yếu nhất chính là học tập cho giỏi, bằng không học tỷ vĩnh viễn là học tỷ, nàng phải đợi tới khi nào mới có thể đem người cho đem tới tay?

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now