Chương 73:: Biểu hiện ra

164 21 0
                                    


               Chương 73:: Biểu hiện ra

Dù nhưng đã cảm thấy mình độ thuần thục không có vấn đề, nhưng Sầm Chiêu vẫn là rất cẩn thận luyện tập đủ bốn mười phút mới khiến cho khoa trưởng đi thông tri trọng tài tổ các giáo sư, tới Trung Kinh quân giáo bên này sân bãi quan sát cơ giáp biểu hiện ra.

Khuất Hào đã từ trong cơ giáp thoát ly, bước chân phù phiếm đứng tại tiểu tổ đội viên bên trong.

Có thể nói, nàng hẳn là ở đây trong mọi người nhất không hi vọng Sầm Chiêu biểu hiện ra xảy ra vấn đề vị kia.

Nếu như Sầm Chiêu biểu hiện ra thất bại, như vậy nàng làm dự bị người điều khiển liền phải ra sân, hết lần này tới lần khác nàng trên mặt đất giày vò bốn mười phút, sửng sốt ngay cả cơ bản nhất đứng thẳng đều làm không được, muốn nàng đi lên, còn không bằng một vòng này trực tiếp bỏ quyền.

Vì vậy nàng ở trong lòng điên cuồng cầu nguyện Sầm Chiêu biểu hiện ra thuận lợi, tốt nhất trực tiếp siêu thần, chấn nhiếp tất cả người trọng tài, để bọn hắn quên còn có chuẩn bị dùng người điều khiển chuyện này.

Trong phòng điều khiển, Sầm Chiêu thừa dịp biểu hiện ra còn chưa bắt đầu, nhắm mắt lại lấy ngồi quỳ chân tư thế điều chỉnh trạng thái nghỉ ngơi thật tốt, chờ nghe thấy mặt ngoài thanh âm huyên náo về sau, vừa mở mắt, đã nhìn thấy đứng tại ngay phía trước Chung Thành Lâm.

Sầm Chiêu: "..."

Người này vì cái gì cứ như vậy âm hồn bất tán đâu? !

Khó chịu vươn đầu lưỡi liếm lấy một chút trong miệng vách, Sầm Chiêu chịu đựng thao túng cơ giáp một chân đạp trên đi suy nghĩ, dịch chuyển khỏi ánh mắt, nhìn về phía bên cạnh người cao nam sinh, chờ đợi chỉ thị của hắn.

Bởi vì cơ giáp thiết kế là chưa hề xuất hiện tại song trường học thi đua thiết kế thuộc loại, bởi vậy cơ giáp biểu hiện ra nội dung cũng đều là những thứ này người trọng tài lâm thời định, chia thông thường loại cùng đặc thù loại.

Thông thường loại liền là đi, chạy, nhảy chờ cơ bản cơ giáp động tác, đặc thù loại liền là biểu hiện ra cơ giáp tự thân đặc thù công năng, hai đại loại hết thảy có hơn bốn mươi biểu hiện ra hạng mục, cần người cao nam sinh cho ra chỉ lệnh, Sầm Chiêu làm tương ứng động tác, sau đó trọng tài căn cứ cơ giáp biểu hiện tiến hành cho điểm.

Đương nhiên, cân nhắc đến song phương người điều khiển đều không phải chuyên nghiệp, cho nên người trọng tài nhóm cũng sẽ khá nhân tính hóa bình phán chính là.

Một tiếng còi vang, Trung Kinh quân giáo cơ giáp biểu hiện ra chính thức bắt đầu.

Đầu tiên là chờ thời đứng thẳng.

Sầm Chiêu điều khiển cơ giáp, từ chờ thời ngồi quỳ chân tư thế thuận lợi từ bên trên đứng lên tới, nghiêm đứng tại chỗ, cùng ban sơ chờ thời vị trí không có quá đại biến hóa.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now