Chương 58:: Dị năng

231 26 1
                                    


               Chương 58:: Dị năng

Cùng Liên Bang đại học. . . Chuyên nghiệp thi đua?

Khoa trưởng tại cái tin tức này về sau, phụ một phần dự thi nói rõ, Sầm Chiêu thấy rõ tin tức nội dung bên trong liền là tức xạm mặt lại.

Trung Kinh quân giáo những bạn học khác có lẽ không biết nàng học tịch cùng hồ sơ quan hệ còn tại Thanh Vân học viện, vị này khoa trưởng nhưng không phải không biết, dù sao lúc trước nàng mang theo kia một đám Alpha báo danh thời điểm, vị này khoa trưởng ngay tại trận, làm nàng cùng một vị khác lựa chọn máy móc thiết kế loại lớn Alpha người tiếp dẫn, hướng bọn hắn giảng giải có Quan Trung kinh trường quân đội chú ý hạng mục.

Đã như vậy, khoa trưởng vì cái gì còn sẽ tới mời nàng dự thi đâu?

Nếu như đổi lại là chính nàng, đừng nói mời, nàng hận không thể chuyện này cũng không cho bọn hắn biết, liền sợ những thứ này Thanh Vân tới Alpha hướng ra phía ngoài truyền lại một chút bên trong / màn tin tức.

Hắn đang suy nghĩ gì? Chẳng lẽ nói là dự định để nàng trái lại giúp bọn hắn nghe ngóng Liên Bang Đại Học bên này nội bộ tin tức sao?

Nghĩ đến liền hỏi, vì vậy Sầm Chiêu vô cùng thẳng thừng đem nghi ngờ của mình phát cho đối phương.

Khoa trưởng hồi phục rất nhanh, cũng rất ngay thẳng.

[ tin tưởng ngươi không biết làm mật báo loại chuyện ngu xuẩn này, cũng sẽ không nguyện ý bại bởi bạn học trước kia. ]

Sầm Chiêu: ". . ."

Ngẫm lại giống như đúng là như vậy a.

Nàng xác thực khinh thường tại tại loại này tinh tế nổi danh chuyên nghiệp thi đua bên trên làm loại này một khi bị phát hiện liền sẽ vĩnh cửu trên lưng chỗ bẩn chuyện ngu xuẩn, hơn nữa cũng xác thực không nguyện ý bại bởi bạn học trước kia, nàng nhất định phải chứng minh, chính mình mặc kệ ở nơi nào, đều có thể hảo hảo trưởng thành, nhất là không thể cho Nhiếp Hạnh Lê mất mặt.

Sớm đang đi học kỳ, nàng làm Nhiếp Hạnh Lê học chuyện phát sinh liền đã phạm vi nhỏ truyền bá ra, bây giờ chuyển tới Trung Kinh quân giáo, tấp nập đi tới đi lui trường học cùng bốn chỗ chi gian, không chút nào che lấp, các bạn học có lẽ không biết Nhiếp Hạnh Lê là ai, các lão sư nhưng hết sức rõ ràng cái tên này đại biểu hàm nghĩa, vô số ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, nếu như nàng dám ở trong trận đấu nhường, nói không chừng tranh tài kết thúc chờ lấy nàng liền là đuổi ra khỏi cửa kết cục.

Vì vậy Sầm Chiêu một bên mắt trợn trắng một bên về hắn: [ xác thực. Ta tham gia. ]

. . .

Một tuần sau, đem miễn cưỡng có thể đạt tới tiêu chuẩn đời thứ hai máy khảo nghiệm gửi cho Hòa Tiêu Tiêu Sầm Chiêu gia nhập khoa trưởng dẫn đội Trung Kinh quân giáo dự thi tiểu đội.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now