Chương 121:: Côn trùng

175 16 0
                                    


               Chương 121:: Côn trùng

Doanh địa bởi vì hướng dẫn nghi lâm vào một trận hỗn loạn, nhìn ra được, nơi này tất cả mọi người lẫn nhau chi gian đều chưa quen thuộc, ngoại trừ cùng Sầm Chiêu hai người đồng dạng tổ đội tổ hai người bên ngoài, mỗi người đều tại làm riêng phần mình sự tình, hoàn toàn không hiểu rõ những người này tập thể tụ ở chỗ này là vì cái gì.

Sầm Chiêu hai người thông qua máy thăm dò quan sát một hồi lâu, ngay tại trong doanh địa lại có người chuẩn bị hướng bọn họ bên này thời điểm, Sầm Chiêu thu hồi máy thăm dò, mang theo Chung Lưu Ứng hướng phía doanh địa đi đến.

Ngay tại chỗ cũ phí hết tâm tư muốn đem chính mình hướng dẫn nghi trở về hình dáng ban đầu gã đeo kính lần thứ ba đem hai khối linh kiện ghép lại cùng một chỗ thất bại về sau, tức giận đập một cái cái bàn, sau đó lỗ tai nhẹ nhàng giật giật, nhìn về phía một bên.

"Bọn họ đi tới. "

Vừa ra doanh địa hai người dừng bước lại, trong doanh địa những người khác cũng đều ngẩng đầu, nhìn về phía cái hướng kia, chờ đợi người mới xuất hiện.

Mấy phút sau, hai cái dáng người cao gầy người xuyên qua mật thiết rừng, đi vào trong tầm mắt của bọn họ.

Cao một chút vị kia là cái khí tràng cường đại cô nương trẻ tuổi, dáng người tỉ lệ phi thường tốt, bên trong mặc một thân quần áo bó, nửa người dưới thì là váy ngắn cùng cao ống giày phối hợp, dài đến đầu gối áo ngoài che khuất hơn phân nửa đường cong, cũng che khuất trên thân có thể cất giấu đồ vật địa phương, nhìn không ra sâu cạn.

Đương nhiên hấp dẫn lấy mọi người ánh mắt không chỉ có là thân hình của nàng, càng quan trọng hơn là nàng tướng mạo.

Mặc dù là cô nương, lại dáng dấp mười phần khí khái hào hùng, hơi dài đuôi ngựa đâm ở sau ót, trên trán rơi xuống mấy sợi toái phát, càng sấn ra mấy phần thanh xuân, nhưng cặp mắt kia lộ ra chỉ riêng lại sắc bén để cho người ta khó mà nhìn thẳng, tuyệt không phải là không có lịch duyệt cô nương trẻ tuổi nên có, chỉnh thể bên trên nhìn, để cho người ta khó mà phán đoán nàng cụ thể niên kỷ.

Cùng vị cô nương này so sánh, đi tại nàng phía sau nam sinh liền tốt phán đoán nhiều.

Quần áo đơn giản, khí chất sạch sẽ, khuôn mặt non có thể bóp xuất thủy, trừng tròng mắt mặt mũi tràn đầy hiếu kì, vóc dáng không đến một mét tám, vác trên lưng lấy một cái hành quân ba lô, đi đường nện bước không có kết cấu gì, thấy thế nào đều giống như một cái đi theo đại nhân ra dạo chơi ngoại thành học sinh.

Là tỷ đệ sao?

Có tầm mắt của người tại trên mặt của hai người chuyển vài vòng, cảm thấy xác thực có mấy điểm tương đồng, nhưng là lại giống như không nhiều lắm liên quan, nhất là hai người tại khí chất phương diện một trời một vực, thật sự là không dễ phán đoán.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon