Chương 60:: Lại hôn mê

236 24 0
                                    


               Chương 60:: Lại hôn mê

Sầm Chiêu cũng không biết mình tại trong rừng cây làm mọi thứ đều bị người nhìn cái rõ rõ ràng ràng.

Đương nhiên biết cũng đối với nàng không có ảnh hưởng gì chính là.

Dù sao những người khác tại ngoài xe cũng không biết nàng đến cùng đang làm cái gì.

Trong xe, Sầm Chiêu hảo hảo buộc lên dây an toàn, cả người mặt không biểu tình, ánh mắt tan rã nhìn về phía trước, tay cùng chân lại phối hợp khăng khít, gọn gàng tiến hành phức tạp điều khiển thao tác, rõ ràng cầm tới bằng lái xe còn chưa tròn một năm, lại ngạnh sinh sinh mở ra lão tài xế khí thế, đem một cỗ phổ thông xe bay mở được tạp kỹ biểu diễn xe, linh hoạt tại trong rừng cây xuyên qua.

Sầm Chiêu đương nhiên biết mình hiện tại là cái dạng gì trạng thái, bởi vì đối với chiếc xe này an toàn phanh lại hệ thống có lòng tin, cho nên nàng yên tâm to gan đem đây hết thảy đều giao cho dị năng, mà bản thân nàng toàn bộ lực chú ý đều tại cảm thụ cùng ý đồ khống chế dị năng phía trên.

Sau cổ Tín Tức Tố tuyến thể ngay tại dần dần phát nhiệt, thân thể mặc dù không nhận đại não khống chế, nhưng là các loại cảm giác vẫn là như thật truyền đưa đến trung khu thần kinh, tỉ như dần dần vô lực tứ chi, cùng đã bị ướt đẫm mồ hôi phía sau lưng.

Tiến vào loại này "Trạng thái mất khống chế" hai mười phút về sau, Sầm Chiêu cảm giác đến thân thể của mình Tần Lâm tiêu hao, tinh thần buông lỏng, một lần nữa đoạt lại quyền khống chế thân thể.

Vừa mới vẫn là lão tài xế nàng trong nháy mắt biến lái xe tân thủ, trơ mắt nhìn xe bay hướng mặt đất lao xuống mà đi lại không chút nào động tác.

Không phải nàng không muốn động, mà là căn bản không động được. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Thoát ly trạng thái trong nháy mắt đó, Sầm Chiêu chỉ cảm thấy mình vừa rồi giống như bị ma nữ hôn qua, cướp đi toàn thân Tinh Huyết, để nàng toàn thân bất lực trước mắt biến thành màu đen, rất giống làX tận người trước khi chết điềm báo, thân thể mỗi một chỗ cơ bắp đều tại không bị khống chế run rẩy, đừng nói lái xe, nàng ngay cả hơi chuyển một chút ngón tay đều làm không được.

Xe bay tại sắp rơi vỡ lúc khởi động phanh lại hệ thống, một cái xinh đẹp lau chùi lướt đi, tránh thoát hai cây đại thụ, vững vàng dừng lại.

Tự động báo cảnh pop-up lại lần nữa bắn ra.

Sầm Chiêu rất muốn đóng lại nó, nhưng mà tay nhấc không lên tới, cuống họng cũng làm thấy đau, không cách nào phát ra tiếng, ngay cả để cúng thất tuần thay quan bế đều làm không được.

Vì vậy Sầm Chiêu chỉ có thể trơ mắt nhìn tự động báo cảnh cầu cứu đếm ngược về không, cuối cùng biến thành một cái "Đã báo cảnh, mời chờ cứu viện" cực đại nhắc nhở khung.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now