Chương 19: Nát

505 63 0
                                    

 Chương 19:: Nát

"Một cái nhận biết. . . Người, đã từng chỉ đạo qua ta."

Sầm Chiêu có chút không biết nên xưng hô như thế nào Lạc Khải, lại cảm thấy không tốt tại bên ngoài bại lộ hắn là quân nhân sự thật, đối với thân phận của hắn mập mờ suy đoán, chỉ có thể dùng "Người" đến chỉ thay hắn.

Cũng may thanh niên cũng không truy cứu thân phận của người kia, chỉ là hiếu kì Sầm Chiêu, đứng dậy xông nàng vẫy tay: "Tới tới tới, chúng ta qua hai chiêu." Nói xong cũng bắt đầu xắn tay áo.

Sầm Chiêu nhìn một chút thanh niên bên người giống như là bối cảnh tấm các lão sư khác, có chút im lặng kéo ra khóe miệng: "Ta cự tuyệt."

Thanh niên xắn tay áo động tác một trận, con mắt nhắm lại: "Vì cái gì?"

Bởi vì mặc váy —— loại lý do này Sầm Chiêu thực sự nói không nên lời, đành phải trả lời: "Không muốn đánh."

Không thể không nói, sinh trưởng tại toàn người bình thường hoàn cảnh bên trong Sầm Chiêu đối với cái khác Alpha hiểu quá ít, không hiểu rõ một cái đơn giản "Không muốn đánh" có thể tại bọn hắn trong đầu phiên dịch ra đa trọng hàm nghĩa khác nhau, đồng thời không có có một loại là hữu hảo.

Chỉ gặp thanh niên vừa mới còn vẻ mặt bình thường trong nháy mắt âm trầm: "Xem thường ta?"

Sầm Chiêu: ". . . ? ? ?"

Sầm Chiêu một mặt dấu chấm hỏi, vừa mới chuẩn bị giải thích "Ta không có xem thường ngươi a, ngươi không nên hiểu lầm ta", chỉ thấy thanh niên một tay khẽ chống vượt qua bàn dài, không có chút nào dừng lại hướng nàng vọt tới, động tác như hổ đói vồ mồi, khí thế hung hung! !

Bị bàng bạc tin tức tố đối diện xông lên, Sầm Chiêu cả người giống như là xù lông lên mèo trợn tròn con mắt, đưa tay hướng về sau chụp tới, đem cái kia thanh ghế bành chộp trong tay, sau đó xoay tròn nhắm ngay thanh niên hướng phía trước quăng ra!

Ném xong sau nàng cũng không thấy đập trúng không có, quay người dùng bình sinh tốc độ nhanh nhất giải mở khóa cửa, mở cửa, lách mình đi ra ngoài, đóng cửa một mạch mà thành!

Không đợi thở phào, đại môn liền bị người từ giữa mãnh liệt va chạm, phát ra "Xoảng ——! !" Một tiếng vang thật lớn.

Sầm Chiêu sắc mặt khó coi lui lại hai bước, nhìn chằm chằm đại môn, phòng bị người thanh niên kia lao ra.

Nếu như hắn lao ra không buông tha, dù là nàng mặc váy cũng phải cùng hắn vừa mới trận!

Liền chưa thấy qua không nói lý như vậy người!

Một lời không hợp liền đối với học sinh vào tay, Thanh Vân Học Viện có như thế quá phận lão sư sao?

". . . Sầm Chiêu?"

Nghe được bên cạnh đột nhiên xuất hiện Hoa Tiêu Tiêu thanh âm, Sầm Chiêu cả kinh tóc đều nhanh đứng lên, đột nhiên vừa quay đầu lại, phát hiện thiếu nữ đang đứng tại hành lang góc rẽ nhìn xem nàng, một mặt hiếu kì.

Mẹ a! Tiểu Tổ Tông sao ngươi lại tới đây! !

"Không phải để ngươi đừng đến sao? !"

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now