Chương 23 Cam Đoan

362 49 0
                                    

 Chương 23:: Cam đoan

Sầm Chiêu trở lại ký túc xá liền nhận được Tần Tịch gửi tới tin tức, để nàng chú ý nhiều hơn Long Kỳ tổ ba người, bọn hắn có thể sẽ cho nàng kiếm chuyện.

Sầm Chiêu đầu tiên là nhíu mày, nhưng rất nhanh buông ra, cũng không có quá để ý.

Nàng xem qua ba người tư liệu, đều không phải cái gì người xấu, Thanh Vân Học Viện sàng chọn học sinh thời điểm liền đã đem phẩm hạnh có vấn đề si rơi mất, không phải vậy muốn thật thả một đám phản nhân loại Alpha tiến trường học, đoán chừng xảy ra đại sự.

Long Kỳ dù sao cũng là Long gia dự định một lần nữa phải thừa kế nhân chi một, không có khả năng bỏ mặc hắn dài lệch ra, hắn nói tới "Từ nàng nơi này ra tay", đại khái cũng không phải là âm mưu, mà là từ đường sáng đi lên.

Chỉ cần là đường sáng, nàng liền không sợ, có cái gì nàng đều nguyện ý tiếp lấy.

Sau khi xuống xe, Sầm Chiêu trước tiên đem kia một bộ phá quần áo kín đáo đưa cho cổng rác rưởi thanh vận người máy, sau đó mới vào cửa.

Hoa Tiêu Tiêu còn tại nàng trong phòng khách chờ lấy, lúc đầu như cái tiểu động vật đồng dạng uốn tại ghế sô pha bên trong làm bài tập, nghe được tiếng mở cửa lập tức bắn lên, vừa đi đến cửa bên cạnh liền bưng kín cái mũi, một mặt ghét bỏ.

"Trên người ngươi thối quá."

Sầm Chiêu bước chân dừng lại, kinh ngạc nâng lên cánh tay ngửi nửa ngày, mờ mịt ngẩng đầu: "Nơi nào xấu?"

Hoa Tiêu Tiêu lui lại hai bước kéo cự ly xa: "Khác Alpha hương vị, đặc biệt hun người."

Sầm Chiêu: "A. . ."

Nàng cùng nhiều người như vậy đánh qua một trận, trong phòng họp tin tức tố lại không muốn tiền đồng dạng tràn lan, trên thân không có dính vào hương vị ngược lại là kì quái, còn tốt trước đó đem kia bộ quần áo đổi đi, nếu là mặc kia một bộ vào cửa, đoán chừng tiểu cô nương sẽ trực tiếp nhảy cửa sổ chạy mất đi.

Sầm Chiêu sờ lên cái mũi, chỉ chỉ trên lầu: "Ta đi tắm rửa."

"Chờ một chút!" Hoa Tiêu Tiêu nắm bắt che mũi tay, vòng quanh Sầm Chiêu chuyển hai vòng, "Đi lâu như vậy, ngươi không có bị thương chứ?"

"Không có."

Sầm Chiêu trả lời phi thường quả quyết.

Cùng nàng đánh nhau người đều là thẳng nam tính cách, mặc dù quyền quyền đến thịt, nhưng đánh người không đánh mặt, cũng không có cào người thói quen, cho nên nàng lộ ở bên ngoài địa phương tỉ như trên mặt, không có một chút tổn thương, nhìn như vậy căn bản nhìn không ra cái gì.

Hoa Tiêu Tiêu biểu lộ nơi nới lỏng, nhưng vẫn là không hoàn toàn yên tâm, chỉ là gặp nàng hành động tự nhiên, xác thực không giống như là bị thương bộ dáng, này mới khiến khai thông hướng thang lầu đường: "Vậy ngươi đi đi."

Sầm Chiêu sợ hun lấy nàng, cố ý từ bàn trà bên cạnh lượn quanh cái vòng tròn mới lên thang lầu, một đường không có quay đầu, cho nên cũng không nhìn thấy phía sau nàng, Hoa Tiêu Tiêu lộ ra giảo hoạt tiếu dung.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now