Chương 128:: Ngẫu nhiên gặp

116 13 0
                                    


              

Bởi vì tinh cầu vị trí địa lý tính đặc thù, cùng thường cư trú dân thành phần phức tạp, viên tinh cầu này mặt đường hoàn cảnh cùng Trung Kinh tinh có thể nói là ngày đêm khác biệt, Sầm Chiêu không đi ra mấy trăm mét, liền chính mắt trông thấy đến ba lên phạm pháp sự kiện.

Cùng nàng cùng một chỗ nhìn thấy rất nhiều người, nhưng không ai xuất thủ xen vào chuyện bao đồng, toàn bộ an tĩnh làm ăn dưa quần chúng, thậm chí đang ăn xong dưa về sau sẽ còn tiến lên vơ vét đi người bị hại còn sót lại đồ vật, để Sầm Chiêu trực quan cảm thụ một chút viên tinh cầu này dân phong.

Chưa quen cuộc sống nơi đây, trên tay lại có việc khác cần hoàn thành, Sầm Chiêu đương nhiên sẽ không xen vào việc của người khác, trông thấy cũng làm như không nhìn thấy, cõng một cái đơn giản ba lô du lịch, tản bộ đi trên đường, từ người đứng xem góc độ đến xem, nàng tựa như là cái tới đây tự do làm được sinh viên, gầy gò yếu ớt, nhìn qua tay trói gà không chặt, toàn thân cao thấp viết "Dễ khi dễ" ba chữ to. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Vì vậy rất nhanh, Sầm Chiêu liền phát hiện mình bị người để mắt tới.

Nàng không có thay đổi hành vi của mình phương thức, tiếp tục đi lên phía trước, vừa đi còn một bên hết nhìn đông tới nhìn tây, một bộ đối với chung quanh rất hiếu kì dáng vẻ, hoàn toàn không có mục đích tính.

Rất nhanh, nàng liền đi tới một đầu hẻm nhỏ đầu ngõ.

Để cho tiện những người kia động thủ, nàng cố ý chuyển vào trong ngõ nhỏ, đồng thời càng đi càng lệch.

Nàng nguyên lai tưởng rằng những người kia lại bởi vì hoàn cảnh phù hợp tận mau ra tay, lại không nghĩ rằng tại đi vào ngõ nhỏ về sau không bao lâu, những cái kia chằm chằm tầm mắt của người toàn bộ biến mất.

Ân? Đây là có chuyện gì?

Sầm Chiêu dừng bước lại, vãng lai lúc phương hướng nhìn một chút, lại nhìn một chút con đường phía trước.

Chẳng lẽ nói nàng đánh bậy đánh bạ đi vào một vị nào đó không thể trêu đại lão phạm vi thế lực sao?

Nhưng nhìn chung quanh kiến trúc cùng bố trí, hoàn toàn không giống a.

Mặc dù nàng chuyên nghiệp là máy móc thiết kế, nhưng các loại thiết kế chi gian đều có hỗ thông bộ phận, huống chi nàng mới thiết kế xong một tòa thành thị, đối với kiến trúc thiết kế cũng coi như hiểu rõ, đầu này hẻm nhỏ bất kể thế nào nhìn đều không tồn tại ẩn tàng cơ quan, không có cất giấu bất luận cái gì mang theo lực công kích trang bị, chung quanh cũng không có cái gì năng lực giả khí tức, những người kia làm sao lại chạy nữa nha?

Nghĩ nghĩ, Sầm Chiêu quyết định tiếp tục hướng phía trước thăm dò, nhìn xem rốt cục là chuyện gì xảy ra.

Lại đi mấy phút, Sầm Chiêu đi thông đầu này hẻm nhỏ, đi tới một bên khác cửa ra vào, sau đó phát hiện nơi này lại là một chỗ tư nhân không cảng, chung quanh không có bất kỳ cái gì che chắn, rộng lớn không cảng ở trong ngừng lại hai khung ngoại hình bình thường nhưng xem xét liền là đã sửa chữa lại phi thuyền loại nhỏ, vòng Cố Tứ tuần, một bóng người đều không có.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now