Chương 175 - Chương 179

257 16 1
                                    


Chương 175:: Tỉnh lại

"Sầm Thân Vương còn không có đi ra sao?"

Đối mặt với gấp phát hỏa tả tướng Văn Tuyền, Văn Liên mười phần bình tĩnh, mặt bên trên cơ hồ không lộ vẻ gì, mắt nhìn phía trước, ngữ khí bình tĩnh: "Không có."

Cùng Văn Liên cùng nhau trông coi xuyên qua hạm lên hạm miệng Văn Song Âm, thoạt nhìn muốn bình thường nhiều, nhưng Văn Tuyền tuyệt không muốn nhìn đến hắn, cho nên trực tiếp đem hắn không nhìn.

Chuyện này muốn tra cứu, kỳ thật cũng không phức tạp, chỉ vì năm đó Văn Song Âm cùng Văn Tuyền thân nhi tử có khúc mắc, cho nên Văn Tuyền một mực không thế nào chào đón hắn, dù là hắn tìm nơi nương tựa Sầm Chiêu cũng giống vậy.

Văn Song Âm nhìn một chút Văn Tuyền, khóe miệng câu một chút, đem ánh mắt chuyển hướng phương xa, làm bộ Văn Tuyền không tồn tại.

Kỳ thật hắn cùng Văn Liên đều biết xuyên qua hạm bên trong xảy ra chuyện gì, nhưng bọn hắn ai đều sẽ không nói cho Văn Tuyền, hiện tại mọi người muốn làm, chỉ có chờ.

Chờ bên trong hai người xong việc tự đi ra ngoài.

Nói đến, Vương Gia thật đúng là mạnh a, cái này đều đã tám ngày, nếu không phải thăm dò sinh mệnh thiết bị biểu hiện bên trong hai người còn sống khỏe re, bọn hắn đều muốn tưởng là không phải xảy ra điều gì ngoài ý muốn.

Trâu!

Thực ngưu!

Không hổ là Vương Gia!

Liền tại Văn Tuyền thở dài một tiếng chuẩn bị rời đi thời điểm, lên hạm miệng cửa từ giữa mở ra.

Văn Tuyền lập tức quay người, ngạc nhiên xem hướng người tới, một cái "Sầm" chữ còn không ra khỏi miệng, liền ngạnh sinh sinh nén trở về, thay vào đó là một câu đổi giọng: "Ngươi là ai?"

Hoa Tiêu Tiêu đứng tại cửa ra vào, nhìn thoáng qua Văn Tuyền, lại liếc mắt nhìn đứng ở hai bên hai bên rõ ràng là thủ vệ hai người, rút sụt sịt cái mũi, rất nhỏ giọng rất nhỏ giọng nói một câu: "Tiến tới một người." @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Thanh âm mười phần khàn khàn, rõ ràng dùng tiếng nói quá độ.

Văn Liên đoạt tại Văn Song Âm trước đó giẫm lên treo bậc thang: "Vâng!"

Đợi nàng đi tới cửa, mới phát hiện, vị này thoạt nhìn có thể sử dụng "Thiếu nữ" để hình dung nữ sinh trên người mặc quần áo rõ ràng không vừa vặn, xem lớn nhỏ, có thể là Sầm Chiêu, bởi vì quần quá dài, không thể không đem ống quần cuốn lại.

Văn Liên liếc qua thiếu nữ lộ ra ngoài mắt cá chân, phát hiện nàng giấu ở ống quần phía dưới hai chân đang đánh rung động, tựa như lúc nào cũng có thể đổ xuống, cũng không biết từ bên trong đi đến nơi đây bỏ ra bao nhiêu thời gian.

Văn Liên tranh thủ thời gian đỡ lấy nàng: "Mạo phạm, ta có thể ôm ngươi đi sao?"

Hoa Tiêu Tiêu nở nụ cười, vịn cánh tay của nàng nói: "Không cần, ta lôi kéo ngươi liền tốt, sầm... Nàng bên kia khá là phiền toái."

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.On viuen les histories. Descobreix ara