Chương 137:: Dưới mặt đất

81 12 0
                                    


               

"Cái kia. . . Thanh Liên Tướng Quân, ngài cho ta cái lời chắc chắn, bản gia bên kia rốt cuộc là ý gì?"

Một gian cũng không tính lớn trong phòng tiếp khách, một người có mái tóc hơi bạc trung niên nam nhân sầu mi khổ kiểm, mà hắn ngồi đối diện nữ nhân trẻ tuổi lại bình chân như vại, bưng lấy chén trà cẩn thận chu đáo, tựa hồ cái này chén trà có cái gì hấp dẫn nàng địa phương.

Được gọi là Thanh Liên tướng quân nữ nhân trẻ tuổi khe khẽ thở dài, đặt chén trà xuống, nhíu mày nhìn xem nam nhân: "Ta cho là ngươi biết chuyện này cùng ngươi không có quan hệ, có lúc tràn đầy lòng hiếu kỳ, không là một chuyện tốt. "

Nam nhân biểu lộ khổ hơn: "Đây không phải ta tràn đầy lòng hiếu kỳ, thật sự là. . . Bản gia bên kia thái độ không rõ, chúng ta bên này cũng không tốt làm a!"

Nữ nhân nhíu mày: "Nói một chút, như thế nào khó thực hiện. "

Nam nhân trái xem phải xem, sau đó hướng phía trước ngồi mấy centimet, xích lại gần chút, nhỏ giọng nói: "Ngài lần đầu tiên tới bên này khả năng không biết, Đông Hoang tình huống phi thường hỗn loạn, Chung gia mặc dù tại toàn bộ Liên Bang đều tính đỉnh đỉnh ngưu bức thế lực, nhưng là có câu cổ lời nói tốt, 'Cường long không ép địa đầu xà', Chung gia tại Đông Hoang bố trí nhân thủ cũng không nhiều, nếu như không phải mọi người kiêng kị bản gia lực lượng, chúng ta ở chỗ này căn bản không nói được gì lời nói. "

Nữ nhân nháy mắt, biểu lộ hoàn toàn không có biến hóa: "Tiếp tục. "

Nam nhân nói tiếp đi: "Trước kia chúng ta nghĩ đến, Đông Hoang đối bản nhà tới nói khả năng cũng chính là cái tài nguyên dự trữ khu, cho nên chưa từng có cái gì dã tâm, có một số việc có thể tranh, chúng ta cũng đều lánh phong mang, dù sao an toàn phát triển càng có lợi hơn tại tài nguyên dự trữ mà. "

"Nhưng là lần này Tướng Quân mang theo một vị Công Chúa tới, lại không nói cho chúng ta biết là vì cái gì, hết lần này tới lần khác trước đây không lâu, bên này có rất nhiều liên quan tới Chung gia lời đồn đại. . . Thực sự không thể không khiến chúng ta suy nghĩ nhiều a!"

Nữ nhân một lần nữa nâng lên chén trà, uống một ngụm trà: "Lời đồn đại gì?"

Nam nhân liếm liếm bờ môi, thanh âm ép tới thấp hơn: "Nói Chung gia muốn từ Liên Bang độc lập ra ngoài. . ."

Nữ nhân phốc phốc một chút cười ra tiếng: "Độc lập? Ngươi nghe ai nói?"

"Rất nhiều người đều truyền! Ngài nếu là bớt thời gian đi bên ngoài đi dạo, một ngày có thể nghe được tám cái phiên bản lời đồn đại, chúng ta ép đều ép không được, thậm chí còn có người truyền, Chung gia sẽ đem Đông Hoang bố trí thành hậu phương lớn, tinh Diệu Tinh liền là lúc sau thủ đô tinh. . . Loại hình, nhiều lắm. "

Nữ người như là nghe được cái gì tốt cười cười nhạo, bưng lấy chén trà lạc cười khanh khách nửa ngày, sau đó đột nhiên im tiếng, mặt không thay đổi nhìn xem nam nhân: "Ta nhìn các ngươi liền là nhàn!"

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now