Chương 41: Quyết Đinh

433 61 1
                                    

 Chương 41:: Quyết định

Chung Thành Lâm nhếch miệng cười một tiếng, cũng không để ý cổ áo của mình còn bị nữ nhân trước mặt túm trong tay, cười nói: "Ta khinh người quá đáng? Học tỷ có phải hay không quên chuyện gì? Muốn ta nhắc nhở ngươi sao? Tỉ như, ngày mùng 6 tháng 3?"

Nhiếp Hạnh Lê toàn thân cứng đờ, hình như bị người dùng một thùng nước đá quay đầu dội xuống, tưới tắt tất cả nộ khí hỏa diễm, liền níu lấy Chung Thành Lâm cổ áo tay đều không tự chủ được buông lỏng ra.

Chung Thành Lâm nhẹ hừ một tiếng, đem cổ áo từ trong tay nàng kéo ra đến, đứng thẳng người sửa sang áo, mới vừa rồi còn đầy mặt tiếu dung, lúc này đã bị vẻ trào phúng thay thế: "Học tỷ thật là lớn tuổi, trí nhớ không tốt lắm, nếu như không phải ta nhắc nhở học tỷ, học tỷ có phải hay không dự định làm sự kiện kia chưa hề phát sinh qua?"

Nhiếp Hạnh Lê hoảng hốt mấy giây, cuối cùng lấy lại tinh thần, mặc dù sắc mặt không tốt, nhưng cũng không như Chung Thành Lâm mong muốn lộ ra chột dạ biểu lộ.

Nàng sắc mặt tái nhợt, nhưng tương tự trên mặt trào phúng, một đôi mắt hình như nhìn cái gì cặn bã đồng dạng nhìn xem hắn: "Ngươi cho rằng ta vẫn là mấy năm trước cái kia ngoại trừ vẽ làm thiết kế bên ngoài, cái gì cũng không biết Nhiếp Hạnh Lê sao? Chung Thành Lâm, ta suýt nữa quên mất nói cho ngươi, ta kết hôn, trượng phu ta đối với ta rất tốt, đáng tiếc là, ngươi không có ăn vào ta kẹo mừng."

Chung Thành Lâm sắc mặt biến hóa: "Ngươi kết hôn?"

...

Nhiếp Hạnh Lê nhìn một chút tại sân kiểm tra bên trong đối với bên này chuyện phát sinh không phát giác gì, vẫn như cũ nghiêm túc lái cơ giáp ở đây bên trong máy khảo nghiệm giáp tính năng Sầm Chiêu, mặt tái nhợt cuối cùng khôi phục chút huyết sắc.

"Ta kết hôn thật kỳ quái sao, hay là nói, ngươi cho rằng ta đời này đều nên sinh hoạt tại thống khổ hối hận bên trong, vĩnh viễn bị ngươi dạng này người âm mưu thao túng?"

Chung Thành Lâm híp mắt, ngữ khí có chút nguy hiểm: "Ngươi muốn nói cái gì?"

Nhiếp Hạnh Lê nhìn chằm chằm hắn nhìn một lúc lâu, đột nhiên cười: "Ngươi xem một chút, bao nhiêu năm qua đi, ngươi vẫn là cùng lúc đi học không có khác nhau, một khi có chuyện gì vượt ra khỏi ngươi khống chế, liền sẽ theo bản năng bóp ngươi đầu ngón tay, ta nhớ được lão sư bởi vì ngươi cái thói quen này phê bình qua ngươi rất nhiều lần, nhưng ngươi chính là sửa không được."

Chung Thành Lâm tay phải theo bản năng mở ra, nhưng lại rất nhanh nắm chắc thành quyền, giấu ở sau lưng....

"Ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"

"Chung Thành Lâm, ngươi biết ta tại Tứ sở, cho nên tiếp bên này nghị định bổ nhiệm, có thể ngươi trước khi đến vì cái gì liền không có điều tra thêm, ta mấy năm này qua đến cùng như thế nào đây?"

Chung Thành Lâm xanh cả mặt, đôi môi thật mỏng nhấp cùng một chỗ, nhìn tựa như hắn không có bờ môi đồng dạng, để vốn là không dễ nhìn ngũ quan càng khó coi hơn.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now