Chương 66:: Tước đoạt

317 24 0
                                    


               Chương 66:: Tước đoạt

"Khuất Hào đồng họcVT thừa số trị số là bốn trăm sáu Thập Tứ, hơn nữa bởi vì không biết tên về nguyên nhân kế tiếp lưu động, trị số này là ta khảo thí nhiều lần về sau lấy giá trị trung bình. "

"Ngươi dị năng, bị ta phân loại tại 'Tinh thần loại' bên trong, VT thừa số càng nhiều tiến vào thần kinh của ngươi trung tâm, trực tiếp tác dụng tại thần kinh của ngươi, đồng thời hướng phía ngoài kéo dài, ta nghe Sầm Chiêu nói, ngươi có mặt mù chứng?"

Khuất Hào hơi cau mày, nhẹ gật đầu: "Đúng vậy. "

"Đây cũng là ngươiVT thừa số ảnh hưởng tới ngươi nhận biết hệ thống, cái này mới đưa đến ngươi mặt mù. "

Khuất Hào sửng sốt một chút: "Cái này có thể trị không?"

Hòa Tiêu Tiêu từ trong tư liệu ngẩng đầu nhìn nàng một cái: "Tạm thời không có, bất quá cho dù có, kia cũng phải trung hoà hoặc là hoàn toàn tiêu trừVT thừa số, như vậy vừa đến, mặt của ngươi mù chứng là tốt, nhưng là dị năng cũng mất, ngươi chọn cái nào?"

Khuất Hào hai vai một đổ: "Ta tuyển dị năng. "

Hòa Tiêu Tiêu không ngạc nhiên chút nào, tiếp tục cúi đầu lật xem vừa mới tổng kết ra tư liệu.

"Ngươi bình thường có ý thức tại rèn luyện ngươi dị năng, cho nên mặc dù ngươi lên / điểm không bằng ta mặt khác đối tượng nghiên cứu, nhưng làVT thừa số sinh động trình độ lại không thấp, hơn nữa ngay tại thay đổi một cách vô tri vô giác cải thiện thể chất của ngươi, còn có ngươi dị năng đẳng cấp trình độ, lấy ngươi bây giờ tiến bộ tốc độ, ngày này sang năm, VT thừa số trị số liền có thể đột phá sáu trăm năm mươi. "

Khuất Hào có vẻ như đã hiểu gật gật đầu, sau đó nhấc ngón tay chỉ ngồi ở bên cạnh Sầm Chiêu: "Nàng cũng sở hữu dị năng đi? Nàng kia cái gìV... Thừa số trị số là nhiều ít?"

Hòa Tiêu Tiêu nhìn Sầm Chiêu một chút, gặp nàng không có gì khác phản ứng, hồi đáp: "Sầm ChiêuVT thừa số trị số hiện tại là sáu trăm mười chín, nhưng là trước đây không lâu trị số này còn bất mãn năm trăm. "

Khuất Hào trừng to mắt: "Trị số này nguyên lai là có thể vượt qua thức tăng lên sao?"

"Kia là cái ngoài ý muốn, phương pháp không đề nghị mở rộng phổ cập, hơn nữa có nguy hiểm tính mạng. "

Khuất Hào sửng sốt một chút, chợt nhớ tới Sầm Chiêu trước đó mời một tuần giả, nghe nói là đi nhập viện rồi.

Alpha tố chất thân thể cường hãn bao nhiêu, chính nàng là rất rõ ràng, từ nhỏ đến lớn, nàng liền chưa thấy qua mấy cái thân thể so với nàng còn người tốt, đa số đều đã tới Trung Kinh quân giáo về sau mới gặp, Sầm Chiêu so với nàng có thể đánh được nhiều, tố chất thân thể chỉ mạnh không yếu, cứ như vậy đều đi bệnh viện ở một tuần, có thể thấy được phương pháp kia xác thực nguy hiểm.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now