Chương 117:: Mời

103 15 0
                                    


               Chương 117:: Mời

Kinh Nam tinh bên trên nhiệm vụ tạm thời cùng Sầm Chiêu bọn người không có quan hệ, đối với Sầm Chiêu tới nói, tiếp xuống cần phải làm là cùng Chung Lưu Ứng hợp tác, tìm kiếm cho cơ giáp thành lập ẩn tàng không gian khả năng.

Bạch Ninh Quang coi là nhà mình đội trưởng sẽ đem Chung Lưu Ứng mang về căn cứ Hằng Tinh lại tính toán sau, lại không nghĩ Sầm Chiêu trực tiếp cho hắn nghỉ ngơi, mang theo Chung Lưu Ứng, hai người đi Trung Kinh tinh.

Bạch Ninh Quang tại nghỉ cùng đi theo đội trưởng xâm nhập tìm tòi nghiên cứu nàng đến cùng muốn làm cái gì hai cái lựa chọn chi gian do dự nửa ngày, cuối cùng lưu manh lựa chọn nghỉ.

Tìm tòi nghiên cứu đội trưởng rốt cuộc muốn làm gì có nhiều thời gian, huống mà còn có Chung Lưu Ứng tiểu tử kia tại, nếu là thật xảy ra chuyện gì, hắn cũng có biện pháp biết.

Bận bịu lâu như vậy, ngày nghỉ bị lặp đi lặp lại nhiều lần đánh gãy, hắn đã sớm nghĩ vô dục vô cầu co quắp lấy, ngày nghỉ cỡ nào khó được, vẫn là nghỉ trọng yếu hơn.

Cùng Bạch Ninh Quang phân biệt về sau, Sầm Chiêu liền mang theo Chung Lưu Ứng thẳng đến Trung Kinh tinh bốn chỗ, cùng Nhiếp Hạnh Lê báo cáo một chút gần đây nghiên cứu học tập tiến độ, đồng thời đem toàn bộ máy móc thành thị thiết kế bản thảo giao cho nàng xét duyệt cho điểm về sau, liền mang theo Chung Lưu Ứng thuê một gian kiến tạo công xưởng, bế quan.

Lần này bế quan đối với Chung Lưu Ứng tới nói có thể xưng Địa Ngục.

Hắn nguyên lai tưởng rằng trước đó Tín Tức Tố rèn luyện đã đầy đủ tàn khốc, lại không nghĩ đây chẳng qua là nhập môn, đội trưởng giày vò thủ đoạn của hắn tầng tầng lớp lớp, mỗi ngày biến đổi hoa văn khai phát dị năng của hắn, có lúc hắn thậm chí nghĩ cái chết chi, nhưng lại tại đội trưởng Tử Vong Xạ Tuyến kế tiếp bộc phát ra cường đại cầu sinh dục, ngạnh sinh sinh chịu nổi.

Đi vào Trung Kinh tinh tuần thứ ba, Chung Lưu ỨngVT thừa số trị số đã đột phá một ngàn, tại đến từ ma quỷ đội trưởng dưới áp lực mạnh, so với năm đó Sầm Chiêu thăng cấp càng nhanh, hơn nữa để Sầm Chiêu phi thường vui mừng chính là, hắn xác thực đã thức tỉnh không gian mở rộng tương quan năng lực, đối không gian năng lực khống chế càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, dù là ngủ chết rồi cũng sẽ không lại xuất hiện dị năng mất khống chế trạng thái.

Bất quá dị năng năng lực chưởng khống ổn định mặc dù là chuyện tốt, nhưng tiếp theo mà đến vấn đề lại không cách nào giải quyết.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Đầu tiên là sáng tạo ổn định dị thứ nguyên không gian.

Muốn đem cơ giáp tùy thân mang theo, cơ sở nhất chính là muốn có một cái nhưng mang theo người dị thứ nguyên không gian, cái không gian này nhất định phải ổn định, hơn nữa có có thể di động, cùng bản không gian tương liên cố định cửa ra vào, Chung Lưu Ứng hiện tại mặc dù có thể tiến hành không gian áp súc cùng không gian phát triển, nhưng lại không có cách nào đem phát triển cùng áp súc không gian cắt chém ra, chớ nói chi là chế tạo ra cửa vào.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.On viuen les histories. Descobreix ara