Chương 119:: Quán bar

155 11 0
                                    


               Chương 119:: Quán bar

Sầm Chiêu mang theo Chung Lưu Ứng, không có mượn nhờ căn cứ Hằng Tinh quân nhân quyền hạn đặc biệt, mà là lấy cư dân bình thường thân phận cưỡi nhất vận tải đường thuỷ phi thuyền, trằn trọc đổi thừa, ngẫu nhiên còn lại bởi vì chuyến bay cấp lớp ít mà thời gian ngắn ngừng chân tại trung chuyển tinh cầu bên trên, trọn vẹn tốn thời gian mười ngày, mới rốt cục đạt tới thư mời bên trên chỗ biểu thị tiếp đãi điểm.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Lúc này, thư mời còn thừa lại hai mười sáu ngày thời hạn có hiệu lực.

Tiếp đãi điểm là một chỗ nhìn lên tới thường thường không có gì lạ quán bar, Sầm Chiêu đứng tại góc đường vị trí nhìn thoáng qua, tại trên mạng tra một chút, phát hiện chỗ này quán bar là trong toà thành thị này nổi danh giao dịch điểm, giao dịch nội dung lấy tình báo tin tức làm chủ, một chút không thế nào chính thức lính đánh thuê nhiệm vụ cũng sẽ thông qua nơi này cấp cho.

Sầm Chiêu tra trong chốc lát, không có phát hiện nơi này có vấn đề gì, liền dẫn Chung Lưu Ứng đẩy cửa vào.

Quán bar ngoại môn là một đạo cần tay đẩy phục cổ cửa gỗ, nhưng đi đến xa hai mét liền là một đạo tự động quét hình cửa, ngoài cửa vị trí tiêu chú không cho phép đưa vào trong quán rượu vật phẩm, trong đó lấy lớn lực sát thương đơn binh vũ khí làm chủ, còn có một số vi phạm lệnh cấm / dược phẩm.

Sầm Chiêu nhìn lướt qua trên cửa quét hình trang bị, khóe miệng Vi Vi nhất câu, lộ ra một cái mang theo khinh thường mỉm cười.

Lớn lực sát thương đơn binh vũ khí trên người nàng mang theo không chỉ một kiện, coi như bằng cấp bậc này máy quét, căn bản một kiện đều quét không ra.

"Nơi này bảo an trình độ cũng quá thấp. " Sầm Chiêu vừa nghĩ, một bên mắt nhìn thẳng đi vào trong, hoàn toàn nhìn không ra nàng mang theo hàng cấm đi vào.

Đi qua quét hình cửa, lại hướng bên trong là một đầu dài ước chừng mười lăm mét hành lang, hành lang trên dưới trái phải tứ phía đều có tràn ngập đặc biệt phong cách phù điêu cùng hội họa, trình độ rất cao, dù là đối với nghệ thuật nhất khiếu bất thông người, khi nhìn đến bọn chúng thời điểm đều là phát ra tán thưởng.

Cuối hành lang thì là một cái nho nhỏ sân khấu, nhân viên tiếp đãi chỉ có một vị, mà lại là không phải mô phỏng chân thật người máy, loại hình mười phần cũ kỹ, nhìn lên tới đã dùng rất nhiều năm tháng.

"Ngài tốt, lần đầu tới chơi xin lấy ra thư mời. "

Sầm Chiêu đem đồng hồ nhắm ngay người máy chứng nhận miệng nhẹ nhàng quét qua.

"Đích, nghiệm chứng thông qua, ngài hội viên mã hóa làCZ 077, mời tiến về hai số mười bốn sảnh. "

Sầm Chiêu nhẹ nhàng chọn lấy kế tiếp lông mày, nhìn xem từ trên trần nhà bay xuống dẫn đường lơ lửng nhỏ người máy, cất bước đuổi theo.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now