Chương 16: Nháo Kịch

634 65 2
                                    

 Chương 16:: Nháo kịch

Chịu Hoa Tiêu Tiêu thái độ ảnh hưởng, Sầm Chiêu ngày thứ hai chính thức tìm đạo sư báo danh thời điểm, lấy dũng khí mặc vào một đầu liên y váy dài, thân trên còn che lên một kiện áo choàng bộ dáng áo khoác nhỏ, ngoại trừ mắt cá chân, toàn thân đều che đến cực kỳ chặt chẽ, nhưng trống rỗng hai chân như cũ để nàng cảm thấy khuyết thiếu cảm giác an toàn, đi trên đường không tự chủ được thả chậm bước chân, sợ đất bằng một trận gió để nàng lộ hàng.

Trừ cái đó ra, tóc của nàng cũng phải một tiến bộ lớn, tối thiểu trải qua mấy giờ luyện tập nếm thử, nàng có thể cột tóc đuôi ngựa, chỉ là bởi vì chiều dài có chút miễn cưỡng, cho nên bên cạnh đến rơi xuống toái phát hơi nhiều, bất quá ngược lại nhìn khí tức thanh xuân nồng hậu dày đặc, xinh đẹp max điểm.

Bởi vì tùy thời đều tại chú ý váy có hay không cất cánh phong hiểm, Sầm Chiêu cũng không chú ý mình từ dưới xe đến tiến đạo sư cao ốc trên đoạn đường này đưa tới nhiều ít người chú ý, nếu như chú ý tới, nói không chừng lại là một loại khác tâm tình.

Phụ trách đạo sư của nàng phi thường trẻ tuổi, bất quá hai mười sáu tuổi liền đã lấy được song bác sĩ học vị, bây giờ ngay tại tinh tế Liên Bang Đại Học ra sức học hành cái thứ ba bác sĩ học vị, cũng kiêm chức tinh tế Liên Bang đại học giảng sư, cả người nhìn tràn đầy nhiệt tình.

"Sầm Chiêu? Ngươi tốt, ta là Chiêm Cừ Khê, sau này sẽ là phụ trách đạo sư của ngươi, không riêng gì việc học, sinh hoạt phương diện vấn đề cũng có thể tìm ta, ta chính là ngươi tại Thanh Vân Học Viện người giám hộ."

Nam nhân trẻ tuổi cười điều ra Sầm Chiêu hồ sơ, liếc mấy cái, nhãn tình sáng lên: "Toàn cầu thi cấp ba đệ nhất? Không sai nha, lúc trước không có suy nghĩ qua ghi danh Thanh Vân sao, ta nhìn ngươi trực tiếp tại bản địa tinh cầu học trung học."

Chiêm Cừ Khê biết hắn mang vị này nữ sinh là bởi vì mới giới tính mới mướn vào học sinh, không phải đi chính quy trúng tuyển thông đạo tới, vốn cho rằng mang theo đến sẽ rất phiền phức, dù sao thông minh học sinh cùng học sinh bình thường tại câu thông bên trên sẽ có khác biệt, không nghĩ tới vừa nhìn hồ sơ, còn có dạng này kinh hỉ, khó trách trước đó phân phối học sinh vị sư tỷ kia sẽ nói hắn may mắn.

Nghe được hắn vấn đề, Sầm Chiêu lắc đầu: "Sơ trung không có tham gia ngành học thi đua, ghi danh không đủ tư cách, cho nên không có cân nhắc."

"Vì cái gì không có tham gia, ta nhìn ngươi có mấy môn đơn khoa thành tích đều là max điểm, tham gia thi đua, thành tích hẳn là sẽ không kém."

". . . Nói cứng có nguyên nhân gì, liền là lười đi."

Tham gia thi đua học sinh, trường học hội cưỡng chế yêu cầu tham gia tập thể học bù, ăn ở đều cùng một chỗ, nàng đi toàn thân không được tự nhiên, nhất là khi đi học lão sư thích chú ý nàng, lão sư một quan chú, đồng học cũng đều nhìn nàng, càng làm cho nàng như ngồi bàn chông, cuối cùng dứt khoát không đi.

Chiêm Cừ Khê sửng sốt một chút: "Lười?"

Sầm Chiêu mặt không biểu tình không nói một lời.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now