Chương 130:: Hỏi thăm lời nói sắc bén

106 12 0
                                    


              

Trước đi xin phép người chậm chạp chưa về, Sầm Chiêu có chút nhàm chán ngồi tại phi thuyền khoang thuyền bên trong loay hoay chính mình đầu cuối.

Mặt ngoài nhìn, nàng đang chơi một loại mạng lưới liên lạc trò chơi, trên thực tế nàng tại thông qua cái này trò chơi nhỏ bên trong đưa chương trình cùng mình tiểu đội tiến hành câu thông.

Bạch Ninh Quang nghỉ ngơi còn chưa kết thúc, tiểu đội thành viên khác bộ phận đồng dạng đang nghỉ phép, còn có một bộ phận tại hoàn thành những nhiệm vụ khác, chạy xa nhất một vị thậm chí đi theo những tiểu đội khác đi đến liên hành chính tinh vực đều không phải Man Hoang địa khu, bị ác liệt vũ trụ hoàn cảnh làm đầy bụi đất.

Cách không trù tính chung một chút tiểu đội thành viên nhóm công việc, Sầm Chiêu xoát một chút cơ nhiệm vụ liệt biểu, chuẩn bị nhìn xem Đông Hoang tinh vực có cái gì nhiệm vụ có thể làm.

Rất nhanh, nàng đã tìm được một cái thích hợp mục tiêu. @ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Đông Hoang tinh vực mặc dù xa xôi hơn nữa dân phong anh dũng, nhưng đến cùng là có chính quy khu hành chính hoạch tinh vực, mặc kệ là chính phủ vẫn là quân bộ quy chế đều rất đủ, chẳng qua là và số lượng khổng lồ dong binh đoàn so sánh lộ ra yếu thế chút, nơi đó cư dân có việc tình nguyện xin giúp đỡ dong binh đoàn cũng sẽ không đi tìm chính phủ hoặc là quân bộ, theo một ý nghĩa nào đó có thể nói là chỉ còn trên danh nghĩa.

Mà dưới tình huống như vậy, lực lượng vũ trang yếu hơn chính phủ so quân bộ còn muốn đáng thương, trên cơ bản ngoại trừ con dấu bên ngoài liền không có cái gì tính thực chất quyền lợi.

Vì vậy chính phủ không thể không xin giúp đỡ quân bộ, hảo duy trì quyền uy của mình tính.

Đương nhiên, nơi này nói tới quân bộ không phải Đông Hoang tinh vực quân bộ, mà là quân liên bang bộ.

Nhưng rất đáng tiếc bởi vì Đông Hoang tinh vực giá trị không cao, lại chưa từng xuất hiện cùng loại bạo / loạn tình huống, quân liên bang bộ chính thức không có có dư thừa tinh lực đi xen vào chuyện bao đồng, vì vậy chỉ thuận tay đem nhiệm vụ phát đến nội bộ con đường bên trên liền không có xen vào nữa.

Dù sao quân bộ nội bộ hệ thống phức tạp, luôn có người rảnh rỗi, cũng coi là giúp một chút.

Sầm Chiêu nhìn thấy đầu này nhiệm vụ kỳ thật rất đơn giản, liền là Đông Hoang tinh vực "FI tinh khu" chính phủ chuẩn bị cùng Đông Hoang tinh vực nổi danh nhất ba đại dong binh đoàn một trong "Đại Đông Hoàng" dong binh đoàn tiến hành hai viên thích hợp cư ngụ tinh cầu quyền sở hữu giao tiếp, nhưng là không có có thể trấn trụ tràng tử người, muốn tìm quân liên bang bộ muốn cái chức vị đủ cao người đi trấn tràng tử, phòng ngừa đường đường chính phủ bị một cái dong binh đoàn bỏ quên mặt mũi, nói ra thật sự là khó coi.

Sầm Chiêu xem hết nội dung nhiệm vụ, lại nhìn hạ nhiệm vụ thời gian, ngay tại ba ngày sau, vì vậy điểm kích xác nhận, sau đó thượng truyền chính mình tài liệu cá nhân -- dĩ nhiên không phải chân thực tư liệu, mà là một phần khác từ quân bộ chính thức ngụy tạo tư liệu.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now