Chương 4

28.2K 445 4
                                    

CHƯƠNG 4

Lâm Tĩnh Nghi bồi hồi nhớ lại . 

Hôm đó , thầy hiệu trưởng gọi cô lên phòng gặp …. 

Lam Tĩnh Nghi một khuôn mặt tươi cười “ Thầy hiệu trưởng , thầy tìm em có chuyện gì không ?” 

“ À , Chuyện là thế này . Có một học sinh vừa chuyển trường , muốn được xếp vào lớp của cô , cô xem….” 

Lam Tĩnh Nghi nhíu mày , lớp cô học sinh đã quá tải so với những lớp khác . Chắc lại là một học sinh cá biệt , nên hiệu trưởng mới xếp vào lớp mình . 

Lam Tĩnh Nghi có chút khó xử nói “ Thầy hiệu trưởng , không phải em không muốn , chỉ là , lớp em trước giờ rất nghịch phá , nay chúng mới ngoan ngoãn được đôi chút , tình hình học tập mới chuyển biến tốt đẹp được một chút.Nếu có học sinh mới vào , sợ sẽ ảnh hưởng đến lớp , vì thế…..” Ánh mắt của Lam Tĩnh Nghi bỗng bắt gặp đôi con ngươi đen láy , tiếng nói phút chốc ngưng bặt . 

Phía sau , chổ hiệu trưởng đang ngồi , bỗng nhiên xuất hiện một khuôn mặt xa lạ . Lúc nãy , chỉ lo nói chuyện cùng thầy hiệu trưởng , nên cô không để ý tới . Một cậu học sinh chỉ khoảng 16 , 17 tuổi . Người mặc đồng phục màu xanh , vóc dáng thanh cao , mái tóc cắt ngắn gọn gàng . Làn da rất sáng , ngũ quan tinh xảo , quả là một thiếu niên như hoa như ngọc . Nhưng đôi mắt hẹp dài lại ánh lên vẽ đạm mạc , tuyệt vọng và cô đơn . 

Nam hài chỉ nhìn cô chằm chằm , đôi mắt vẫn đạm mạc như nước , bờ môi mím chặt khiến Lam Tĩnh Nghi có điểm xấu hổ . 

Lam Tĩnh Nghi ngẫng người , gương mặt kia giống như đã từng quen biết . Nhưng trong ánh mắt lại khiến người ta cảm thấy cô đơn . 

Nhìn vào đôi mắt ấy , nàng không thể nào nói tiếp , chỉ có thể quay đi , cố gắng tránh đi cái nhìn lạc lõng kia . Tại sao một cậu nhóc lại có ánh mắt như thế , lời của cô vô tình tổn thương đến cậu ấy sao ? 

Hiệu trưởng lúng túng nói “ Cô giáo Lam , thế nhưng học trò này chỉ muốn được vào lớp của cô . Lam Tĩnh Nghi khẽ động tâm , ngước lên hỏi “ Em tên gì ?” 

“ À , cậu ấy tên là Lam Tứ !” Hiệu trưởng thay lời lên tiếng “ Vậy sau này nhờ cả vào cô giáo Lam !” 

Lam Tĩnh Nghi miễn cưỡng cười “ Em cũng họ Lam sao , thật khéo , chúng ta cùng họ , sau này em cứ gọi cô là cô giáo Lam !” 

Lam Tứ nhàn nhạt nhìn cô , vẫn là vẽ mặt đạm mạc . Lam Tĩnh Nghi khóe miệng chậm rãi rũ xuống , kỳ quái nhìn Lam Tứ . 

Chẳng lẽ cậu ta là người câm điếc ? Cô nghĩ ngợi đến mức đau đầu . Không biết phải làm thế nào với cậu học sinh này . 

Từ năm 13 tuổi , Lam Tứ vẫn là học sinh vô cùng tĩnh lặng . Hắn dường như luôn tự nhốt mình vào trong thế giới riêng , không giao tiếp , không can hệ với bất cứ ai . Gương mặt lúc nào cũng vô cảm , ánh mắt lạnh nhạt chẳng buồn quan tâm đến thứ gì . 

Lam Tĩnh Nghi đến bây giờ vẫn chưa từng nghe cậu nói chuyện . Cô càng khẳng định hơn việc đứa trẻ này bị câm . Vì không thể giao lưu với người khác , nên tính tình có điểm bất thường . Suy nghĩ như vậy , khiến cô đối với Lam Tứ thêm phần quan tâm , thêm phần lo lắng . 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now