chương 44

9.2K 154 0
                                    

CHƯƠNG 44

Hai chàng trai tà ác giằng co hai bên sợ vải, vải bông ẩm ướt thằng kẹt trong khe thịt ở hạ thể khó khăn khẽ động, cánh hoa hồng sắc bị chà đạp đến biến hình, cửa âm vật cũng như ẩn như hiện. 

Tay hai người khẽ động. Lam Tĩnh Nghi liền không tự chủ được phát ra càng tiếng rên rỉ lớn hơn. Chân của cô căng thẳng chống trên sàn nhà, đùi cũng căng cứng, vú run rẩy. 

Hạ thể có những dòng điện liên tục chạy tới, làm cho cô trầm mình trong dâm mỹ dục vọng. 

Nạp Lan Luật vươn ngón trỏ, nhét sâu sợi vải vào trong khe thịt màu mỡ ẩm ướt,sau đó đè chặt sợi vải lại, Nạp Lan Địch kéo mạnh một cái, tạp một tiếng, đứt làm hai đoạn. Nạp Lan Luật đem vật ngăn cản trên người cô xé mở. 

Hắn đem đùi cô mở rộng hơn, nơi nữ tính tư mật lúc này hoàn toàn hiển lộ, cánh hoa kiều diễm nở rộ, thịt huyệt ướt đẫm vừa kịch liệt co rút lại ,phun ra một túi mật thủy. 

“Như vậy đã có thể thỏa mãn cô? Trông tiểu huyệt dâm đãng này bây giờ còn chảy nước kìa” Nạp Lan Luật phun ra dâm mỹ ngôn ngữ, làm cho người ta mặt đỏ tim đập, cũng làm cho người khác phải hoài nghi ngôn ngữ bất nhã như vậy lại có thể phát ra từ chàng trai thường ngày vẫn tuấn mỹ như thiên sứ. 

“Bây giờ còn chưa đủ đâu, chờ lát nữa cô chảy nhiều nước hơn mới làm được” Nạp Lan Địch con ngươi đen lợi lợi nhìn chằm chằm huyệt thịt không ngừng mấp máy của cô. 

“Nhìn bộ dáng phía dưới cô, thật ngứa ngáy, thật nhớ lúc cắm vào cô” Nạp Lan Luật môi đỏ mọng khẽ mở, con ngươi đen bóng bẩy. 

“Một chút nữa cho em trước” hai chàng trai rất tự nhiên giống như đang thảo luận chuyện ai ăn cơm trước vậy, mà những lời này của bọn họ lọt vào tai Lam Tĩnh Nghi làm cho cô hận không thể lập tức có một cái lỗ trên mặt để cô chui vào. Bọn họ thường thường trong lúc đùa giỡn cô, không chỉ không buông tha cho thân thể cô, mà còn không buông tha cho lỗ tai cô, bọn họ những lúc như thế này luôn luôn phun ra ô ngôn uế ngữ, hơn nữa tuyệt không đỏ mặt, rất khó tưởng tượng những lời này lại có thể xuất ra từ miệng của hai chàng trai vốn như vương tử từ trong truyện tranh bước ra. 

Ngón tay Nạp Lan Luật lại trượt vào tiểu huyệt cô, huyệt khẩu đã sớm một mảnh dính ướt, ngón tay dài của hắn thuận lợi chui thẳng vào, đem dũng đạo chật hẹp chống mở, một khe hở cũng không có, một ngón tay khác vuốt lên thịt cánh hoa màu mỡ đã ướt át, mu bàn tay hắn dính đầy yêu dịch nhầy nhụa. 

Lam Tĩnh Nghi “Uhm” một tiếng, đem ngón tay của hắn kẹp chặt, đùi khép chặt lại. Hắn tà tà cười, bàn tay lại kéo hai đầu gối cô làm cho hai chân lại mở ra, ngón tay dài bắt đầu ở trong huyệt động kịch liệt xuất nhập. 

Thủy dịch bị mang ra ngoài, vang lên “Phốc phốc” tiếng nước. Dục vọng dưới thân của hai người sớm đã đội cao lên dưới quần thành hai ngọn núi nhỏ, nghe thấy âm thanh dâm mỹ của tiếng nước,dưới nam căn liền truyền đến một cỗ áp lực đau đớn. 

“Tiểu hồ ly dẫm đãng” Nạp Lan Địch khuynh dưới thân đi, đối với thanh âm nũng nịu ngâm nga của cô, triển khai một mạt tươi cười tà mị, hắn kéo áo lót cô về phía trước, cầm lấy kéo, áo lót liền bị cắt rời. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now