chương 43

9.4K 126 0
                                    

CHƯƠNG 43

“Không cần để ý đến anh ấy, anh ấy điên rồi” Nạp Lan Luật ở bên cạnh xem kịch vui nói. 

Nạp Lan Địch lại chà đạp mặt cô, nhìn bộ dạng cô ngây ngốc, sâu trong con ngươi đen lộ ra chút mỉm cười, “Hôm nay trước hết buông tha cho cô, nhưng mà cô nên chuẩn bị thật tốt” trong lời nói của hắn có chứa thâm ý, Lam Tĩnh Nghi đỏ mặt. 

Hai ngày này cô không chỉ đi dạy, hơn nữa còn phải chạy qua chạy lại hai nơi, mặt khác còn phải đe dọa A Bôn muốn theo dõi cô, may mà cũng không bị phát hiện. Dù sao bọn họ cũng là chàng trai mười mấy tuổi tinh lực dồi dào, không đến mấy ngày bọn họ liền có thể xuống đất hoạt động, lại tốn thêm chỉ có vài ngày bọn họ cũng đã sinh long hoạt hổ . 

Nạp Lan Địch cùng Nạp Lan Luật tựa hồ đối với Lam Tứ tồn tại thâm căn cố đế phiến diện, cùng địch ý, bọn họ không chỉ một lần vì cô trong lúc lơ đãng nói về Lam Tứ mà không nể mặt, cũng nhiều lần cảnh cáo cô không đến gần Lam Tứ. 

Cô muốn chờ Lam Tứ hồi phục xong, sau này cô hẳn là nên cùng hắn giữ một khoảng cách, chuyện này đối hai người bọn họ đều tốt. 

Buổi trưa thừa dịp đang là thời gian tự học cô đến nhà Lam Tứ , Trần bá lén lút hướng phòng bơi trên một tầng chỉ chỉ, Lam Tĩnh Nghi kinh ngạc mở lớn hai mắt, trong lòng tư vị tạp trần, mà phần lớn là lo lắng hơn là kinh hỉ. 

Cô đi vào phòng khách tràn ngập ánh sáng nhìn qua bể bơi, trong làn nước xanh xanh của hồ bơi rộng lớn, chàng trai như con cá tự do tự tại, ở trong nước bơi lội . Lam Tĩnh Nghi đến bên cạnh hồ, không khỏi ca ngợi thần lực của tạo hóa, chàng trai trong hồ dường như được hóa thân bởi những thứ tốt đẹp nhất 

“Lam Tứ, đi lên nhanh một chút, bây giờ sao có thể bơi” cô nhìn vào trong hồ, thế nhưng cái hồ to như vậy, gợn nước lấp lánh, lại không thấy bóng dáng chàng trai đâu cả. Cô nghi ngờ nhìn chằm chằm mặt nước, chẳng lẽ cảnh tượng vừa rồi là mình tưởng tượng ra sao? 

“Cô giáo” bên cạnh truyền đến một tiếng gọi. Cô xoay người, chống lại lồng ngực kiện mỹ rắn chắc, chàng trai trần truồng nửa thân trên, thân dưới chỉ mặc một cái quần bơi nhỏ, toàn bộ thân thể đều dính nước lấp lánh, thân thể hắn cao to tỉ lệ hoàn mỹ quả thực là một bức tranh dụ hoặc. 

Lam Tĩnh Nghi vội vã dời tầm mắt, đi lấy khăn lông lớn, đưa cho hắn, “Cậu bây giờ vẫn không thể bơi “ 

Lam Tứ không tiếp lời cô, tâm tình hắn bây giờ rất tốt, bên môi mang theo tiếu ý, “Thế nhưng em đã bơi qua rồi, cô giáo, chúng ta thi đấu xem ai bơi được xa hơn,thế nào?” 

“Không, tôi không biết bơi” vừa nói cô vừa tiến lên, giúp hắn lau mái tóc ướt,nhưng hắn quá thật rất cao, cô chỉ có thể kiễng đầu ngón chân, cô không biết động tác này đối với một chàng trai mà nói là một động tác có bao nhiêu dụ hoặc và thân mật. 

Bất ngờ thân thể của cô bay lên không, “Em dạy cô giáo bơi là được rồi”, nói xong, cô cư nhiên bị Lam Tứ ném vào bể bơi. 

“A” cô kêu sợ hãi, thân thể như không trọng lượng rơi vào trong nước, Lam Tứ đã nhanh chóng ôm lấy cô, thân thể của bọn họ quấn quýt chặt chẽ cùng một chỗ, bộ ngực no đủ của cô dính sát vào lồng ngực lõa lồ của hắn. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now