chương 34

10.2K 161 7
                                    

CHƯƠNG 34

“Cô đã ngủ với mấy người đàn ông rồi, chắc là nhiều đến nỗi đếm cũng không hết chứ gì ?,đã như vậy mà còn chưa thỏa mãn sao ?, quần lót cũng lười mặc, chuẩn bị cho đàn ông tùy thời có thể cưỡi lên sao?” 

Hắn căn bản không chú ý tới cách nói của hắn bao nhiêu từ ngữ gây tổn thương người khác, cũng căn bản không chú ý tới ngón tay đặt trên vai cô hiện giờ đã đâm sâu vào da cô. 

Đau lòng cùng sự khinh bỉ dâng lên quấy phá tâm tư hắn, làm cho hắn hô hấp dồn dập, trong đầu dường như có thứ gì đó nứt ra. 

“A…” Đau quá, cô không biết nôi đau này là do thân thể đau hay là đau lòng. Lời nói chứa sự khinh bỉ, xem thường của hắn giống như hàng ngàn, hàng vanj mũi dao đâm vào tim cô. Cảm giác xấu hổ lan tràn khắp toàn thân giống như đao phủ từng đao, từng đao đem cô lăng. (Đoạn này mình *chém* hơi nhiều, tại ko hiểu nó viết gì :v) 

“Vừa rồi cô lại đi tìm tên đàn ông nào để thỏa mãn dục vọng của mình rồi hả ?, hắn ở nơi nào đè cô, ở đây, hay là toilet…? Vì sao cô không tìm tôi, tôi có thể thỏa mãn cô còn hơn những kẻ khác…” 

“Cậu bậy bạ cái gì đó…” 

“Thế nào, không tin sa ?” hắn tới gần cô, chóp mũi hắn chạm vào chóp mũi cô, làm ánh mắt cô sa vào đôi mắt lạnh lùng của hắn, giống như đi vào vùng biển mênh mông , lạnh lẽo. 

“Tôi sẽ làm cho cô tin” 

Hắn kéo đùi cô ra, đặt thân thể cô trên tường, để cho một chân cô chống đỡ trọng lượng cơ thể, nơi tư mật giữa hai chân hoàn toàn mở ra hướng về phía hắn. 

“A…” Cô vô lực giãy giụa, thế nhưng thân thể vẫn bị đặt trên bệ cửa sổ, duy trì tư thế đáng xấu hổ. 

Hắn giật xuống khóa quần, cực đại cự thú nhảy ra, dương vật thô to như vậy có thể làm cho bất kỳ người phụ nữ nào nhìn thấy cũng đều phải thét chói tai. 

“Không nên… Không… A ~~” 

Hắn không hề có ý dừng lại , cố gắng dùng toàn lực xỏ xuyên qua cô. “Quái vật” tráng kiện như vậy thật khó tưởng tượng nếu nó hoàn toàn tiến vào thân thể ,cô sẽ biến thành cái dạng gì, mặc dù cách đây không lâu cô vừa mới hoan ái xong, âm đạo còn đủ trơn ướt, thế nhưng cô vẫn cảm giác được sự đau đớn, một cảm giác giống như bị đâm thủng , da thịt như nứt ra đau đớn. 

Sắc mặt cô tái nhợt, hạ thể hoàn toàn bị thô to của hắn nhồi vào, nam nữ tính khí giao tiếp sát xao, miệng thịt nhỏ hẹp nữ tính bị dương cụ thô to, cường tráng màu tím đậm chống mở ra, thịt non trong huyệt khẩu bao vây chặt chẽ lấy dương cụ hắn,nhanh chóng co rút lại , giống như cố gắng chống đỡ đến mức cực hạn. 

Con ngươi hẹp dài của hắn từ trên nhìn xuống nơi tư mật lõa lồ trong không khí, hiện tại lỗ nhỏ chặt trất của cô đang đem toàn bộ phân thân tráng kiện của hắn “Nuốt ăn”, gấp gáp cuốn chặt, cơ hồ muốn vắt kiệt tinh lực của hắn, nơi đó của cô bị hắn chống đỡ muốn nứt ra, hắn cảm giác được ở trong chỗ sâu có một luồng ấm áp mà chật hẹp,vừa như muốn bài xích hắn, lại như muốn đè ép hắn , thừa nhận hắn. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now