Chương 55

8.5K 129 4
                                    

CHƯƠNG 55

Cô nói dối, bộ váy kia là do Lam Tứ mua cho cô, quần áo cô bởi vì giúp hắn băng bó vết thương mà bị xé rách. Hình ảnh Lam Tứ và bọn bắt cóc kia đánh nhau cứ một lần lại một lần xông vào đầu óc cô. 

“A” cô hừ nhẹ một tiếng, đầu đập vào lồng ngực của người đối diện. 

“Cô giáo đang suy nghĩ gì vậy?” Cô ngẩng đầu, Lam Tứ nhíu mày nhìn cô, hắn mặc đồng phục học sinh màu đen của trường Lam Sơn, một cánh tay áo vén lên, cột băng vải màu trắng. 

Lam Tĩnh Nghi đỏ mặt, chàng trai cách cô rất gần, bóng dáng cao lớn của hắn hoàn toàn bao phủ trên người cô, cô có thể ngửi được mùi thơm nhàn nhạt của cơ thể hắn, nơi này là hành lang của trường học, cô nhẹ nhàng nghiêng người nhường lối. 

“Không… Không có gì “ 

Lam Tứ nắm lấy cằm của cô, “Mặt cô giáo… sao lại đỏ, tối hôm qua có mơ thấy ác mộng không? Tôi rất lo lắng, nếu như tối hôm qua tôi ở bên cạnh cô thì thật là tốt, cô giáo không thể suy nghĩ đến việc chuyển đến nhà tôi sao?” 

Hắn còn ngại không đủ loạn sao, nếu như cô có thể được tự mình quyết định ở nơi nào, hiện tại trong lòng cô cũng sẽ không loạn như vậy. 

Cô nghiêng đầu không trả lời câu hỏi của hắn, chỉ nói, “Miệng vết thương của cậu còn đau không… ?” 

Hóa ra là cô quan tâm đến hắn, trong lòng hắn có một trận kích động, hắn ôm lấy cô, nâng cằm cô lên, nặng nề hôn xuống môi cô. 

Lúc đầu Lam Tĩnh Nghi còn khẽ giãy giụa, thế nhưng sau đó lại chậm rãi nhu thuận, hưởng ứng nụ hôn nhiệt tình của chang trai, cùng cô môi lưỡi quấn quýt. 

Hai tay hắn ôm chặt cô, hơi thở hắn cực nóng tràn ngập dục vọng. 

Lam Tĩnh Nghi như một con dê nhỏ bị hắn ôm vào trong ngực, cô cho tới bây giờ chưa từng nhu thuận như thế. 

“Linh ―――” một trận tiếng chuông vang lên , thức tỉnh chang trai đang chìm trong dục vọng bên cạnh, hắn buông cô ra. 

“Tôi đi học” hắn vỗ về môi cô, hôn một cái lên trán cô, bước đi, bước chân của hắn nhẹ nhàng nhưng tràn đầy vui vẻ. 

Lam Tĩnh Nghi vỗ về hai cánh môi hơi sưng lên của mình, nhìn xung quanh hành lang vắng vẻ. 

Trời ạ, mình có phải bị điên rồi không? Cô cắn mạnh xuống môi của mình. 

Tiêu Anh ngồi trong góc khuất của KFC thất thần. 

“Cô nghĩ rằng tôi không biết chuyện của cô giáo là do cô làm sao, tôi thực sự rất muốn giết cô… Thế nhưng tôi không muốn máu phụ nữ dính vào tay mình, vì thế sau này đưng bao giờ xuất hiện trong tầm mắt của tôi nữa, nghe thấy không?” khẩu khí của hắn lãnh lệ tàn khốc, làm cho cô không khỏi rùng mình một cái. 

Môi cô mím chặt, trong đôi mắt đã từng hồn nhiên hiện lên sự đố kị ghen ghét, cái chén trong tay bị cô bóp đến biến dạng, chất lỏng màu hồng nhỏ xuống bàn tay cô. 

“Tiêu Anh” Lam Tĩnh Nghi đoạt lấy cái chén trong tay cô, “Đang suy nghĩ gì vậy, vì sao mấy ngày nay em không đi học?” Cô ngồi xuống, dùng khăn tay lau sạch cái chén một lần nữa đưa cho cô ấy. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ