Chương 50

9.7K 156 1
                                    

CHƯƠNG 50

“Không phải…” Lam Tĩnh Nghi yếu ớt nói, cô săp bị hắn đánh bại rồi. 

Chàng trai nhíu chặt chân mày, “Vậy ý của cô là cô không thích anh tôi?” 

“Không phải…” Hắn tâm tình bất định, dù cô có đáp lại như thế nào hắn cũng không hài lòng. 

“Vậy cô có ý gì… ? Từ khi anh bị thương tới nay ánh mắt cô nhìn anh đã hoàn toàn thay đổi, hai người suốt ngày dính lại với nhau như kẹo cao su vậy, còn tôi thì chỉ là cái vỏ kẹo bỏ đi, bị ném sang một bên…” sắc mặt hắn càng ngày càng kém. 

“Không có mà… Bởi vì cậu ấy là bệnh nhân nên tôi muốn chăm sóc cậu ấy nhiều hơn một chút. Huống hồ cậu ấy vì cứu tôi nên mới bị như vậy…Tôi rất áy náy. Vị trí của cậu ấy và cậu trong lòng tôi là như nhau.” Lam Tĩnh Nghi cố gắng trấn an hắn. Cô rất sợ chọc phải con báo nhỏ này. 

“Thật sao?” Hắn khiêu mi nhìn cô. 

Lam Tĩnh Nghi gật gật đầu, “Chúng ta đi thôi, sắp bị muộn rồi “ 

Chàng trai lại dường như không nghe thấy, vẫn như cũ cầm lấy hai vai cô, “Tối hôm qua tôi để cho anh ôm cô ngủ, bởi vì anh ấy bị thương nên rất cần có cô, một mình tôi ngủ trong bóng tối, rất nhớ cô, muốn…” Hắn ngừng lại, ánh mắt trượt trên mặt cô. 

Cô lập tức đỏ mặt, cô biết ý của hắn là gì. 

Hắn lại tiếp tục nói, “Anh bị bệnh, anh ấy dù muốn làm cũng không thể làm, mà tôi là người rất bình thường, nếu tôi muốn cô thì anh sẽ không vui, vì thế tối hôm qua tôi mới để cô lại với anh ấy… Hiểu không?” 

Lam Tĩnh Nghi cúi đầu, tránh né đôi mắt của hắn, gò má của cô nóng cháy. 

Bàn tay của hắn trượt xuống khỏi bả vai cô, dò vào phía trong quần áo, đặt lên bầu vú cô, thần kinh cô căng thẳng, hai bầu vú ở dưới bàn tay hắn khẽ run. 

Chàng trai dùng ngón cái khảy nhẹ nụ hoa cô, khi hắn búng ngón tay vào cảm giác thấy nó cứng lên. 

Hô hấp Lam Tĩnh Nghi vì bị chàng trai trêu chọc có chút gấp gáp, cô nắm lấy cổ tay của hắn, “Không nên… Như vậy… Chúng ta đi học có được không?” 

Chàng trai nắm lấy tay cô, bỗng nhiên vén áo của cô lên, lớp vải áo mềm mại bị vén lên đến xương quai xanh , hai bầu vú non mịn tươi ngon mọng nước thoát khỏi trói buộc liền nhảy ra. 

Hắn nâng lên một bên vú, há miệng gặm cắn, dùng đầu lưỡi gảy vào nụ hoa đỏ tươi đang đứng thẳng, đôi môi mỹ lệ khêu gợi của hắn lưu luyến giữa hai nụ hoa, bộ ngực căng tròn bị hắn xoa nắn đến biến hình, giống như đang muốn chảy ra dòng sữa tươi trắng mịn. 

Hắn liếm nụ hoa của cô, bầu ngực cũng đã ướt sũng , nụ hoa đỏ tươi như đóa hoa sau khi được tưới tắm liền nở rộ, hắn vừa liếm cắn, vừa dùng ánh mắt tà mị nhìn cô 

“Uhm… Không nên…” Lam Tĩnh Nghi đẩy hắn, nhưng cô lại không tự chủ được rên rỉ dưới sự khiêu khích thuần thục tà ác của hắn. 

Vú của cô tản ra một mùi thơm ngát chỉ riêng cô mới có, nụ hoa đỏ tươi như quả anh đào, bầu vú đầy đặn trắng như sữa, làm cho người ta muốn cắn lên, vừa nghĩ đến đó hắn liền cắn một ngum lên nó, đem cả nụ hoa cùng bầu vú đều ngậm vào trong miệng. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now