Chương 83

10.6K 143 3
                                    

Hiện menu
doc truyen
TruyệnĐào ThoátChương 83
ĐÀO THOÁT
83
0.2B views
00:00 / 00:00
Nạp Lan Luật dùng dải lụa màu vàng kim buộc tóc lên, để lộ ra khuôn mặt tuấn tú mị hoặc chúng sinh. Quần màu trắng thoải mái và áo thun bình thường mặc lên người cậu tỏa ra hơi thở không tầm thường. Lúc này trên người cậu đang mặc tạp dề, động tác ưu nhã lịch sự, không nhanh không chậm làm bữa tối.

Trên bàn bày đồ ăn dành cho bốn người. Thức ăn tinh xảo trên đĩa tỏa hương mê người. Nạp Lan Luật đặt một ly nước trái cây trước mặt Lam Tĩnh Nghi.

“Đây là nước anh đào, có tác dụng làm đẹp dưỡng nhan sắc.”

“Cám ơn.” Lam Tĩnh Nghi bưng lên uống một ngụm. Đó là nước ép anh đào, rất thơm ngon. Ba thiếu niên cùng liếc mắt nhìn, có cảm giác sung sướng khi thực hiện được quỷ kế.

“Cạch.” Nạp Lan Luật mở chai rượu nho, “Ba chúng ta uống rượu nho.” Nạp Lan Luật rót đầy ly cho ba người, bốn người cùng chạm cốc, bầu không khí có vẻ ấm áp lãng mạn.

Uống xong mấy ly thì nước trái cây trong ly của Lam Tĩnh Nghi đã cạn. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng mịn như sữa đã đỏ lên. Cô cảm thấy thân thể nhẹ nhàng, có cảm giác say rượu nhưng tâm tình lại rất tốt. Cô càng nhìn ba thiếu niên trước mắt càng thấy thuận mắt. Cô còn thỉnh thoảng nói chuyện với bọn họ. Nhưng có một luồng cảm giác khô nóng tràn ra, lan tỏa mạnh mẽ.

Sau bữa tối, bốn người ngồi trên sô pha trong phòng khách xem tivi. Trên bức tường trước mặt treo một cái tivi rất lớn. Tivi không ngừng nhấp nháy nhưng tâm tư bốn người lại không ở trên đó.

Càng ngày Lam Tĩnh Nghi càng cảm thấy trong thân thể mình như có một ngọn lửa không ngừng lan rộng, lại như có hàng ngàn con kiến đang gặm cắn cô. Cô không tự chủ ưm một tiếng, khẽ mở cổ áo. Cả người cô hoảng loạn bất an.

“Sao vậy?” Nạp Lan Địch liếc cô, không động thanh sắc mà hỏi. Có điều chỉ một ánh mắt của cậu đã kích thích thân thể Lam Tĩnh Nghi khiến cô run lên. Lam Tĩnh Nghi ôm chặt cánh tay, “A, tôi…tôi không sao.” Tuy nói như thế nhưng ánh mắt cô lại không tự chủ được mà đặt lên môi Nạp Lan Địch. Độ cong trên môi cậu rất hoàn mỹ, mỗi một câu nói từ giữa đôi môi đều tràn ngập từ tính như đàn dương cầm.

Đáy mắt Nạp Lan Địch chứa ý cười không dễ phát hiện, “Nghe nói các sinh viên nữ trong lớp cô đều mê người mẫu nam lõa thể kia?”

Không ngờ cậu lại hỏi câu này. Lam Tĩnh Nghi bỗng nhiên mở to mắt, nhìn Nạp Lan Luật và Lam Tứ. Hai thiếu niên nhún vai đầy vô tội, “Có trời chứng giám, không phải chúng tôi nói.”

“Xem ra là thật rồi.” Nạp Lan Địch không mặn không nhạt nói.

“Không…Không phải.” Lam Tĩnh Nghi lắp bắp, “Ừ, sinh viên nữ trong lớp tôi rất mê anh ấy. Nhưng…nhưng không có tôi trong đó…”

“A? Chẳng lẽ cô không phải là một thành viên nữ của lớp à?” trong giọng nói lạnh lẽo của Nạp Lan Địch không có chút tình cảm nào.

“Tuy thế nhưng tôi…” cô ngẩng đầu đúng lúc chạm vào đôi mắt hẹp dài của Nạp Lan Địch. Cậu nhìn cô chằm chằm, đáy mắt phản chiếu bóng dáng cô. Cô im lặng, chỉ ngây ngốc nhìn cậu.

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWo Geschichten leben. Entdecke jetzt