chương 49

7.5K 158 5
                                    

CHƯƠNG 49

“Cô…, tiểu ngu ngốc này” hắn than nhẹ một tiếng, đôi môi ấm áp dừng lại thật lâu trên tay cô, cô ngồi im lặng, không dám động đậy, sợ mình nhất thời động đậy sẽ phá hỏng bầu không khí tốt đẹp này. 

“Đồng ý với tôi một điều kiện được không?” Nạp Lan Địch nhắm hai mắt lại, đôi môi vẫn không hề rời khỏi lòng bàn tay cô. 

“Hả?” con người lúc nào cũng bá đạo lãnh khốc như Nạp Lan Địch cũng có lúc cùng cô nói điều kiện sao? 

” Cô sẽ đồng ý chứ?” Hắn ngẩng đầu, con ngươi đen thẳm nặng nề nhìn cô. 

Lòng cô rung lên, nhẹ nhàng gật đầu, “Sẽ “ 

“Đã đồng ý thì nhất định phải làm được” hắn nhíu mày nói, “Sau này không được có bất cứ quan hệ gì với Lam Tứ nữa , gặp mặt cũng không được, đồng ý không?” 

Cô không khỏi trố mắt nhìn mắt, không ngờ Nạp Lan Địch lại đưa ra điều kiện như vậy, hắn không hề ra mệnh lệnh hay uy hiếp như trước đây, hắn nên biết rằng, cho dù hắn không nói ra điều đó thì căn cứ vào sự sợ hãi của cô đối với hắn cùng với việc lo lắng cho sự an toàn của Lam Tứ cô cũng sẽ chủ động làm điều đó, thế nhưng bây giờ hắn lại dùng giọng điệu thương lượng thỉnh cầu cô, điều này không khỏi làm cho cô càng thêm khó xử. 

Cô làm sao có thể không đồng ý với hắn chứ, làm sao có thể nhẫn tâm không đồng ý với hắn chứ, hắn vì cứu mạng cô, mà mới từ trong quỷ môn quan trở về. 

“Tôi đáp ứng cậu, sau này ngoại trừ quan hệ cô giáo và học sinh, tôi sẽ cố gắng không gặp Lam Tứ hay có bất kỳ liên quan gì khác” cô nhẹ nhàng nói. 

Trên mặt Nạp Lan Địch hiện ra ra tia mỉm cười nhàn nhạt, tựa hồ đối với biểu hiện của cô hắn rất hài lòng. 

“Tôi biết cô nói được thì sẽ làm được” môi của hắn lại một lần nữa hôn lên đầu ngón tay cô. 

Ngón tay Lam Tĩnh Nghi khẽ run, cô có chút không quen với chàng trai thường ngày vẫn cuồng dã bây giờ lại biểu hiện ra sự ôn nhu như thế này. 

Nạp Lan Địch lười biếng nằm trên giường, thân thể cao to được bọc bởi một chiếc áo ngủ màu trắng, dây áo không hề cột lại, lộ ra lồng ngực xích lõa rắn chắc cùng với băng vải màu trắng. 

Lam Tĩnh Nghi cúi thấp đầu, hai tay nhẹ nhàng giúp hắn tháo ra băng vải, mấy ngày nay đều là cô giúp hắn bôi thuốc. 

Ngón tay nhỏ nhắn linh hoạt, ở trên băng vải nhẹ nhàng bay lượn, thỉnh thoảng lại chạm nhẹ vào da thịt hắn. Hô hấp cô phá lệ nhẹ nhàng, dường như lo sợ chỉ cần hô hấp mạnh một chút cũng sẽ làm ảnh hưởng đến vết thương của hắn. 

Chàng trai lúc đầu rất phối hợp để cho cô giúp hắn thay thuốc, con ngươi đen vẫn luôn dừng trên khuôn mặt nhỏ nhắn tĩnh lặng của cô, ánh mắt cô chuyên chú, hình như cô làm chuyện gì cũng rất dụng tâm, bởi vì loại vẻ mặt này hắn rất thường nhìn thấy ở trên người cô, mạc danh kì diệu liền cuốn hút người ta vào trong thế giới trầm tĩnh của cô. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now