Chương 74

6.8K 117 7
                                    

CHƯƠNG 74

Lam Tĩnh Nghi mặc quần màu xanh, áo thun màu trắng, giày thể thao, buộc tóc đuôi ngựa rời khỏi đảo Trục Lãng. Cô không hề quen nơi này, ở đây không hề có bất kỳ phương tiện giao thông gì. Cô chỉ biết cứ đi về phía trước thì nhất định sẽ ra khỏi đảo Trục Lãng. 

Cô không chú ý tới ở đằng sau cây cọ trong biệt thự có một người đang yên lặng nhìn chăm chú vào bóng lưng cô rời đi. Ngưu Đại Tề lưu luyến nhìn theo bóng dáng của cô. Dáng người yểu điệu cho dù có mặc quần áo đơn giản cũng đẹp như một tiên nữ. Buộc tóc đuôi ngựa và mặc quần áo thoải mái khiến thoạt nhìn cô như là một cô sinh viên chứ không giống phụ nữ đã gần ba mươi. Lần đầu tiên cậu thấy cô mặc như vậy nên có cảm giác cô thật trong sáng thuần khiết động lòng người. 

Cậu không rời đi trước như lời cô giáo. Cậu lựa chọn ở lại bởi vì cậu biết cho dù cậu có trốn đi đâu thì Nạp Lan Luật và Nạp Lan Địch cũng sẽ không bỏ qua cho cậu. Cậu hy vọng cô giáo trốn được càng xa càng tốt. Có điều tron lòng cậu rất lo lắng. Thực sự sẽ trốn được chứ? Cậu không dám tin điều này nhưng cậu ủng hộ lựa chọn của cô, cho dù kết quả chỉ là phí công. 

Trên người Lam Tĩnh Nghi không có một đồng. Bọn họ chưa bao giờ tiếc mua quà tặng và quần áo cho cô nhưng từ khi tới đảo Trục Lãng thì bọn họ chưa từng đưa tiền cho cô. Hình như bọn họ đã có ý đề phòng cô bỏ trốn. 

Trước đây họ từng uy hiếp cô rằng nếu cô bỏ trốn thì sẽ đưa hình của cô cho những người biết cô, học sinh của cô, đồng nghiệp của cô, thậm chí sẽ uy hiếp cả viện trưởng cô nhi viện Lam…và những đứa trẻ mồ côi ở đó. Bây giờ cô chỉ biết chạy, không thể chịu đựng được bọn họ ngược đãi mình như thế. Cô muốn bảo vệ đứa bé trọng bụng. 

Nếu bọn họ dám phá cô nhi viện Lam…và những đứa trẻ, cô tình nguyện chết trước mặt bọn họ. Cô cảm thấy bọn họ như ma vương nhưng trong lòng vẫn tin họ không tàn nhẫn như thế. Về phần chuyện ảnh chụp thì đã không thể uy hiếp nổi cô. Bây giờ cô chẳng sợ gì cả. Việc làm không có, tôn nghiêm cũng không còn. Người biết cô thì có mấy ai? 

Hàn Phong nhìn thấy Lam Tĩnh Nghi ở ven đường. Khi anh lái xe ra khỏi trường Lam Sơn thì thấy bóng dáng đơn bạc của cô qua làn xe cộ đông đúc. Anh dường như không dám tin vào mắt mình rằng đó là Lam Tĩnh Nghi. 

Xe phanh lại bên đường, anh chạy xuống, rồi thả chậm bước chân, nỗi đau dâng lên trong lòng. Quả đúng là cô. Sắc mặt cô tái nhợt, gầy gò đứng ven đường như một đứa trẻ không nhà. 

“Tĩnh Nghi…” 

Lam Tĩnh Nghi nở nụ cười suy yếu với anh, nhưng nụ cười còn chưa tới đáy mắt thì cô đã ngất trong lòng anh. 

“Bác sĩ, cô ấy sao rồi?” Lam Tĩnh Nghi còn đang hôn mê, lông mi dài che trên làn da trắng muốt, thoạt nhìn giống cô bé chưa trưởng thành. Hàn Phong đắp lại chăn cho cô, đóng cửa phòng cẩn thận, theo bác sĩ ra ngoài. 

Bác sĩ hơi chần chừ, “Vợ anh mang thai.” 

Hàn Phong trố mắt, một lúc lâu mới hồi phục tinh thần, “Cô ấy ngất xỉu là vì vậy sao? Có vấn đề gì nữa không?” 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ