Chương 51

8.9K 134 1
                                    

CHƯƠNG 51

Khi cô đến lớp học, Lam Tứ còn chưa có tới, trong lòng Lam Tĩnh Nghi không biết là tư vị gì, cô rất lo lắng cho hắn , nhưng lại sợ chính mình quá mức quan tâm lại làm cho hắn hiểu lầm, vì thế chỉ đành phải ngó lơ đối với việc hắn vắng mặt coi như không thấy. 

Sau khi tan lớp, Tiêu Anh lặng lẽ đưa cho cô một tờ giấy, phía trên là nét chữ của Lam Tứ, muốn cô trưa mai đến biệt thự của hắn tìm hắn, hắn có việc muốn nói với cô. 

Cô đem tờ giấy xé bỏ rồi bắt taxi trở về biệt thự Dật Lam, mà khộng chịu chờ Nạp Lan Luật cùng cô về nhà. 

Sau đó mấy ngày liền cô cũng không đi đến trường học mà ở nhà chăm sóc cho Nạp Lan Địch, cô hết sức chuyên tâm chiếu cố đến hắn, ép buộc chính mình không nghĩ đến chuyện của Lam Tứ nữa. 

Mưa nhẹ nhàng đập vào cửa sổ, những hạt mưa bay trong gió tạo thành lớp sa mỏng che khuất tầm mắt hắn, chàng trai từ buổi sáng đến giờ vẫn ngồi trên ghế mây nhìn ra ngoài cửa sổ, phòng ngủ của hắn có thể trực tiếp nhìn thấy cửa chính của biệt thự. 

Mặt trời lặng lẽ biến mất phía sau núi, phong cảnh ngoài cửa sổ trở nên ảm đạm hơn, mưa bắt đầu nặng hạt rơi xuống lớp cữa kính gõ lên tiếng bịch bịch. Sắc mặt chàng trai tái nhợt, hai tròng mắt trống rỗng. 

Trần bá vẫn đứng chờ ngoài cửa chờ thiếu gia của mình, thiếu gia cả một ngày đều không có ăn uống gì, tuy ông rất lo lắng nhưng cũng không dám quấy rầy đến hắn, chỉ có thể đứng ở ngoài cửa cùng hắn chịu đói. 

Lúc này, trong phòng ngủ truyền ra tiếng nổ “Loảng xoảng loảng xoảng”, thân thể Trần bá rung lên, vội vàng chạy tới mở cửa. Thiếu gia đem đồ đạc trên bàn cùng trong phòng ngủ phá hủy toàn bộ, ngay cả khung ảnh bình thường thiếu gia quý trọng nhất cũng không tránh khỏi tai họa.

“Thiếu gia” Trần bá tiến lên ôm lấy chàng trai đang không thể khống chế được cảm xúc của mình, Lam Tứ đẩy ông ra, chạy ra cửa. 

Trong phòng ngủ là một đống hỗn độn, Trần bá cũng không kịp thu thập liền vội vàng đuổi theo ra ngoài. 

Phía trước Tiêu Anh đang đi đến, cô nhìn thấy Trần bá, sắc mặt hoang mang hỏi: “Trần bá, làm sao vậy?” 

“Thiếu gia đã xảy ra chuyện” Trần bá không kịp giải thích cho cô liền bỏ chạy đến phòng khách của hồ bơi. Chàng trai đã nhảy vào trong bể bơi, rất lâu sau mặt nước cũng chưa từng có động tĩnh, giống như không khí yên lặng trong phòng. 

“Thiếu gia, thiếu gia…” Trần bá sốt ruột kêu, lão lệ rơi đầy mặt, Tiêu Anh cũng đã chạy tới, nhìn thấy sắc mặt của Trần bá, cô liều lĩnh muốn nhảy vào trong nước, Trần bá kéo cô lại, “Tiêu tiểu thư, nhanh một chút báo cảnh sát đi” 

Tiêu Anh giống như mới từ trong mộng tỉnh dậy, cô cầm lấy điện thoại trên bàn. Lúc này mặt nước “Ùm” một tiếng, chàng trai nổi lên mặt nước, hắn bơi lên, ngửa mặt nằm ngã vào bên thành bể bơi . 

Quần trắng ướt đẫm dính sát vào cơ thể hắn, đôi mắt của chàng trai nhắm chặt, trên khuôn mặt tuấn mỹ lại tràn ngập tuyệt vọng. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ