chương 24

12.7K 226 4
                                    

CHƯƠNG 24

“A ~~ a ~~~~ a ~~ a ~~~~” Lam Tĩnh Nghi lắc đầu, mồ hôi khiến mái tóc đen của cô dính lên má, thân thể mảnh mai nhận từng cú đánh mãnh liệt của thiếu niên. 

“Ring~~ ring ~~” di động màu trắng bị rơi trên sàn nhà vang lên, nhẹ nhàng xoay tròn. 

Nhưng không ai chú ý tới nó. Tiếng động từ bản nhạc nguyên thủy đã hoàn toàn vùi lấp âm thanh ấy. 

Nạp Lan Địch ngồi trên ghế lái, một lần lại một lần gọi cho Lam Tĩnh Nghi. Không ai nghe máy. Khuôn mặt tuấn mỹ của cậu càng ngày càng lạnh lùng và tàn nhẫn. Tốp năm tốp ba học sinh không ngừng đi qua xe. Các nữ sinh lặng lẽ quay đầu lại nhìn vương tử lạnh lùng. 

“Tút…Tút…Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin vui lòng gọi lại sau…” Nạp Lan Địch nắm chặt tay lái, các khớp ngón tay đã trắng bệch. Rốt cuộc cậu không thể chấp nhận được, vung tay lên. 

“Cạch” di động rơi trên đất, tan thành từng mảnh. 

“Giỏi quá.” Rất nhiều nữ sinh trong sân trường dùng ánh mắt kinh diễm nhìn cậu, lên tiếng thán phục. 

Thiếu niên khởi động xe. Chiếc xe thể thao màu đỏ lao nhanh, đánh một vòng hoàn mỹ, rời đi trong ánh mắt lưu luyến của các nữ sinh. 

“Cô giáo đâu ?” Nạp Lan Luật chạy theo. 

Mặt Nạp Lan Địch lạnh băng, đi vào phòng thay quần áo. Nạp Lan Luật đẩy cửa bước vào, “Trốn rồi à ?” 

“Cô ấy dám.” 

Nạp Lan Luật cười khẽ, nụ cười rất xinh đẹp tà mỵ, “Đúng nha, cô ấy không dám. Dù có dám em cũng sẽ bắt cô ấy lại, chỉ cần cô ấy còn sống trên đời.” Đôi mắt hẹp dài trên khuôn mặt tuấn mỹ lóe ra ánh sáng lạnh. 

“Mấy ngày nay để cô ấy tự do quá nên lá gan càng ngày càng lớn.” 

“Căn bản là không để chúng ta vào mắt.” Nụ cười lui đi, trong đôi mắt Nạp Lan Luật là sự âm lãnh. 

“Luật, chúng ta nên ‘thưởng’ cho cô ấy thế nào đây?” 

“Để em nghĩ đã.” Thiếu niên nhẹ vuốt lông mày, trên mặt là nụ cười mỉm xinh đẹp. Ngón tay cậu khẽ run lên, cho thấy bên trong hoàn toàn không như biểu hiện bề ngoài. 

Lam Tĩnh Nghi mở mắt. Tình cảnh trước mắt khiến mặt cô đỏ bừng. Cô xích lõa nằm trong lòng một thiếu niên. Thân thể trẻ trung của cậu cũng xích lõa. Nơi nam tĩnh đã được ăn no. Khuôn mặt vô cùng đẹp của cậu bình lặng như một thiên sứ. 

Trên giường vô cùng hỗn loạn, chỗ nào cũng có dấu vết của hoan ái. 

“A” cô kêu khẽ một tiếng, khẽ động thân, cơn đau truyền tới từ hạ thân. Cô đã làm gì vậy? Cô xoa trán. Dù cô có thể khống chế chuyện tối hôm qua nhưng sao cô lại lạc lối trong bể tình cơ chứ? 

Cảm giác thẹn thùng dâng lên. 

Nhất định là hôm qua Lam Tứ không biết cậu đã làm gì với cô. Cậu muốn cô chỉ vì sốt quá cao, chỉ là xúc động nhất thời của một thiếu niên mà thôi. Cô không thể để cho cậu biết, nếu không thực sự sau này cô không thể đối mặt với cậu được. 

[Hoàn] [18+] Đào ThoátWhere stories live. Discover now