Chương 88

17K 187 10
                                    

Trước cửa phòng cấp cứu , Nạp Lan Luật cùng Lam Tứ lo lắng đứng chờ ngoài phòng giải phẩu , Lam Tĩnh Nghi chạy tới cầm lấy tay Nạp Lan Luật giọng nói run rẫy “ Địch đâu ?”

“ Đang được bác sỉ phẩu thuật bên trong !”

“ Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ?”

Lam Tứ nói “ Vốn ba người bọn anh dự định hôm nay lén lút đi nhìn em , chính là …khi mới vừa đặt chân ra khỏi cửa không lâu đã có người tập kích bọn anh , Địch vì bảo vệ anh và Luật nên đầu bị trúng đạn….”

“ Đầu…có nghiêm trọng không ?” Lam Tĩnh Nghi biết mình hỏi câu này rất dư thừa bởi vì hai người Luật và Tứ vẫn trầm mặc không ai trả lời cho cô biết .

Thời gian từng phút từng giây trôi qua , Lam Tĩnh Nghi một chút nhẫn nại cuối cùng cũng đều mất sạch sẽ , trong nội tâm cô càng ngày càng lo lắng , càng lúc càng sợ hãi , gương mặt không còn chút huyết sắc , tay Lam Tĩnh Nghi cũng nhè nhẹ run rẫy .

Nước mắt cô không tự giác tràn đầy hốc mắt , hai tay bởi vì quá mức khẩn trương mà siết chặt . Nạp Lan Luật và Lam Tứ nhẹ nhàng nắm tay cô , kéo Lam Tĩnh Nghi vào lòng ôn nhu an ủi .

Rốt cuộc Lam Tĩnh Nghi không cách nào áp chế khóc thành tiếng , đem nội tâm sợ hãi toàn bộ phát tiết ra ngoài . Cô luôn cho mình hoàn toàn có thể trở về như lúc trước kia , lúc chưa gặp ba người bọn họ , nhưng bây giờ cô đã hiểu rõ , cô không thể nào thực hiện được . Bởi vì tình cảm ngày ngày bất tri bất giác tích lũy không ngừng , mới đầu chỉ là cô chưa phát giác ra , nhưng khi đến thời điểm mấu chốt , tình cảm cứ như nước lũ tràn về , khắc sâu tận xuong tủy trong linh hồn cô không cách nào quên được .

Nạp Lan Địch không thể chết được , cậu ấy làm sao có thể chết , cậu ta mạnh mẽ như vậy , cường hãn mà lạnh lùng , giống như mãi mãi ngoại trừ cậu ta không ai có thể đánh ngã , cậu bá đạo , lãnh khốc như vậy , nhưng trong sinh hoạt từng li từng tí cậu vẫn thường lộ ra một chút nhu tình với cô .

“ Đều là em không tốt…..nếu như không phải em quyết tuyệt , muốn ra bên ngoài sống một mình , Địch cũng sẽ không bởi vì muốn đến nhìn em mà bị thương….”

“ Chuyện này không liên quan đến em , là có người đã sớm để ý muốn ra tay với bọn anh , mặc kệ em có ra ngoài sống hay không , một ngày nào đó bọn họ nhất định cũng sẽ ra tay…em không cần phải tự trách….”

“ Không phải , tất cả đều là bởi vì em …..Địch nếu như xảy ra chuyện gì , em nhất định sẽ không bao giờ tha thứ cho chính mình…”

Không biết qua bao lâu , cánh cửa phòng giải phẩu mở ra , bác sỉ mệt mỏi lên tiếng “ Phẩu thuật rất thành công , nhưng Địch thiếu gia bị thương quá nặng , hơn nữa ảnh hưởng đến não bộ , cậu ta hiện tại còn đang hôn mê , còn đang trong thời kỳ nguy hiểm , nếu cậu ta vẫn một mực hôn mê không tỉnh…..Hiện tại chỉ có thể nhìn xem có thể xuất hiện kỳ tích hay không , thực xin lỗi , tôi đã tận lực !”

Nạp Lan Địch nằm trên giường bệnh , trên đầu quấn kín băng vải , trên người cắm các loại thiết bị duy trì tính mạng , lông mi cậu dài phủ mí mắt , giông như đang nằm ngủ .

[Hoàn] [18+] Đào ThoátTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang